15/08/2024

Một số thông tin về việc Apple sẽ tính phí dịch vụ AI Apple Intelligence trong tương lai đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy tại sao Apple lại có thể sẽ tính phí Apple Intelligence?

Theo một số dự đoán thì vào 2027,  Apple sẽ có thể bắt đầu tính phí dịch vụ Apple Intelligence.

Và một trong những lý do Apple sẽ tính phí Apple Intelligence có thể nói đến là về việc xây dựng và duy trì một hệ thống AI như Apple Intelligence đòi hỏi chi phí và nguồn lực lớn. Và ở thời điểm hiện tại các công ty công nghệ khác cũng đã bắt đầu tính phí cho các dịch vụ AI của họ, điều này tạo ra một xu thế chung trên thị trường. 

Và việc tính phí sẽ giúp Apple đầu tư vào những cải tiến mới từ đó mở rộng và nâng cấp các tính năng của Apple Intelligence trong tương lai. Qua đó có thể thúc đẩy Apple đầu tư mạnh mẽ hơn vào việc phát triển AI, mang đến những công nghệ mới và hữu ích hơn cho người dùng.  

Ngoài ra nếu Apple quyết định tính phí, thì từ đó người dùng có thể cân nhắc kỹ lưỡng hơn về việc có nên sử dụng các tính năng cao cấp của Apple Intelligence hay không, đặc biệt là những người không thường xuyên sử dụng các tính năng này.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về giá cả của Apple Intelligence. Và theo một số dự đoán giá của Apple Intelligence có thể dao động từ 10-20 USD mỗi tháng. 

Xem thêm: Tính năng điều khiển iPhone bằng mắt có gì độc lạ?

Xem thêm: iPhone với iOS 18: Cách tùy chỉnh các phím tắt trên màn hình khóa

Xem thêm: Apple lại yêu cầu các đại lý bán lẻ dừng bán iPhone, Macbook trên TikTok Shop, vì sao?

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên