13/08/2014 11:34 GMT+7

​Xác nhận danh hài Robin Williams treo cổ tự sát

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Hôm qua 12-8, cảnh sát bang California (Mỹ) xác nhận nam diễn viên nổi tiếng Robin Williams đã treo cổ tự sát tại nhà riêng.

>>
>>
>>

Danh hài Robin Williams  - Ảnh: Reuters

Theo BBC, Cảnh sát trưởng Keith Boyd thuộc hạt Marin cho biết Robin Williams, 63 tuổi, từng mắc bệnh trầm cảm nghiêm trọng và đã treo cổ tự sát. Tối 10-8, vợ ông Susan Schneider gặp ông lần cuối cùng trước khi đi ngủ. Bà rời khỏi nhà 10g30 sáng 11-8, tưởng rằng ông vẫn còn ngủ ở phòng bên cạnh. 

Người hâm mộ điện ảnh đặt hoa trước cửa nhà danh hài Robin Williams ở Tiburon, California Ảnh: Reuters

Lúc 11g45 trưa ngày 11-8, trợ lý của Robin Williams lo ngại khi gõ cửa mà không thấy ông Williams trả lời. Người trợ lý mở cửa vào phòng và phát hiện thi thể ông đã cứng đơ trong tư thế bị treo cổ. Các nhà điều tra cũng xác định ông Williams chết ngạt.

Cảnh sát trưởng Boyd cho biết trên cổ tay ông Williams còn có một số vết cắt nông. Dù vậy nhà chức trách sẽ xét nghiệm để xem có độc tố nào trong cơ thể ông Williams hay không trước đi đưa ra kết luận cuối cùng.

Các nhân viên điều tra còn tìm thấy một con dao nhỏ với vết máu trong phòng. Ông Boyd không cho biết có tìm thấy thư tuyệt mệnh hay không. Danh hài Williams từng công khai chuyện phải chiến đấu chống lại bệnh nghiện rượu và ma túy.

Vài tháng trước ông từng vào trung tâm điều trị bệnh nghiện rượu và ma túy. Tuy nhiên nhà chức trách thừa nhận vẫn còn nhiều câu hỏi về lý do khiến Robin Williams tự sát.

 

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên