18/01/2015 17:21 GMT+7

Đem tết cho bệnh nhân ung thư nghèo

L.ANH
L.ANH

TTO - Xuân yêu thương lần thứ 3 đã diễn ra sáng 18-1 tại Hà Nội. Chương trình do Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư (Bộ Y tế) và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức.

Các khách mời của chương trình cùng với các bệnh nhân ung thư thả những quả bóng bay nhiều màu sắc - Ảnh: Nguyễn Khánh
Các khách mời của chương trình cùng với các bệnh nhân ung thư thả những quả bóng bay nhiều màu sắc - Ảnh: Nguyễn Khánh

Rất nhiều giọt nước mắt của bệnh nhân đang điều trị tại bốn bệnh viện K, Nhi T.Ư, Huyết học và truyền máu T.Ư, Bạch Mai đã rơi trong ngày hội.

Theo bà Nguyễn Thị Xuyên, thứ trưởng Bộ Y tế, các chương trình như Xuân yêu thương, ngày hội hoa hướng dương… đã hỗ trợ rất nhiều về tinh thần và sức lực cho bệnh nhi và bệnh nhân ung thư, cùng họ vượt qua những khó khăn và đau đớn của bệnh tật để hy vọng sớm được trở lại cuộc sống và cộng đồng.

Tại ngày hội Xuân yêu thương năm nay, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng đã tặng 80 suất quà trị giá một triệu đồng/suất cho bệnh nhân, bệnh nhi ung thư.

Trong những ngày tới, Quỹ sẽ tiếp tục các đợt thăm và tặng quà cho bệnh nhân ung thư đang điều trị tại các bệnh viện trong cả nước.

Dịp này, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày mai tươi sáng cũng phát động chương trình “Một tin nhắn - triệu tấm long gửi trao tới bệnh nhân ung thư”.

Với mỗi tin nhắn UT gửi 1408, sẽ có 16.000đ được chuyển tới Quỹ để hỗ trợ bệnh nhân ung thư.

Các vị đại biểu cùng nhau phát động chương trình nhắn tin với từ khoá UT gửi 1408, tất cả số tiền thu được sẽ dành  để điều trị cho các bệnh nhi ung thư - Ảnh: Nguyễn Khánh
Các vị đại biểu cùng nhau phát động chương trình nhắn tin với từ khoá UT gửi 1408, tất cả số tiền thu được sẽ dành để điều trị cho các bệnh nhi ung thư - Ảnh: Nguyễn Khánh
Tiết mục múa của các bệnh nhi ung thư - Ảnh: Nguyễn Khánh
Tiết mục múa của các bệnh nhi ung thư - Ảnh: Nguyễn Khánh
L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên