27/10/2014 00:11 GMT+7

​Xem vở múa đương đại “Đánh mất và tìm lại” miễn phí

Nguồn: Trung tâm tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM
Nguồn: Trung tâm tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM

Cần biết - Ngày 29/10, Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP.HCM sẽ giới thiệu đến khán giả trẻ một chương trình về nghệ thuật múa đương đại vô cùng ấn tượng.

Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức 2 tác phẩm múa đương đại là “Sài Gòn sau giấc ngủ” (While Saigon is sleeping), biên đạo Raymond Esterhuizen, đoàn vũ kịch HBSO biểu diễn; “Đánh mất và tìm lại” (Lost and found), biên đạo Nguyễn Phúc Hải, Nguyễn Phúc Hùng, đoàn vũ kịch HBSO biểu diễn.

Đặc biệt, tác phẩm “Đánh mất và tìm lại” của hai biên đạo trẻ Nguyễn Phúc Hùng và Nguyễn Phúc Hải ra mắt vào tháng 7/2014 đã tạo nên cảm xúc đặc biệt với khán giả bởi những cung bậc khác nhau trong tình yêu: “Tình yêu là một điều diễn biến liên tục, chẳng biết khi nào sẽ dừng lại. Những khoảnh khắc tưởng như vô hình và nhẹ bẫng ấy, đôi khi lại là những điều chúng ta phải tìm kiếm cả cuộc đời… Tình yêu luôn cần sự vun đắp sẻ chia, sẽ là một bức họa đẹp khi ta là một họa sĩ giỏi và chỉ là một bảng màu lem luốc khi ta không hiểu về màu sắc của các cung bậc tình cảm”.

rRhG3xDR.jpg

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g00 ngày 29-10-2014 tại Nhà hát Thành phố (số 7 Công trường Lam Sơn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

Khán giả nhận vé mời tham gia chương trình trước 17g ngày 29-10-2014, tại phòng Tham vấn học đường - Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM (33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1) hoặc phòng vé Nhà hát Thành phố (số 7 Công trường Lam Sơn, Q.1).

Thông tin chi tiết, xem tại website: http://www.hotrosinhvien.vn

Nguồn: Trung tâm tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên