23/05/2014 12:09 GMT+7

Xem Fanny phiên bản 2013 tại IDECAF

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Fanny - phiên bản 2013 của bộ phim kinh điển cùng tên của điện ảnh Pháp những năm 1930 - sẽ ra mắt khán giả Việt vào lúc 15g ngày 24-5 tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM).

3ghrOI4k.jpgPhóng to
Phim Fanny phiên bản 2013 của đạo diễn - diễn viên Daniel Auteuil - Ảnh: allocine.fr

Fanny vốn là phần thứ hai trong bộ ba phim lừng danh chuyển thể từ vở kịch của Marcel Pagnol. Phim nói về cảm xúc và những sự kiện trong cuộc đời nàng Fanny xinh đẹp - một cô gái sống ở vùng cảng Vieux-Port (Marseille, Pháp). Hai phần còn lại lấy nhân vật trung tâm là Marius (người yêu của Fanny) và César (bố của Marius).

Năm 2013, diễn viên kiêm đạo diễn Daniel Auteuil đã dựng lại phim Marius (được IDECAF trình chiếu vào tuần trước, ngày 17-5) và Fanny.

Trong phim Fanny, nữ nhân vật chính sau khi bị Marius bỏ lại quê nhà để lên đường đi theo ước mơ khám phá những vùng đất mới, nàng phát hiện mình đã có thai. Trong hoàn cảnh một mình nuôi con vô cùng khó khăn, nàng phải cam chịu lấy một người đàn ông giàu có, hơn mình đến 30 tuổi. Tuy nhiên, Marius sau một thời gian ngắn long đong trên biển cả đã nhận thức được tình yêu vô bờ bến dành cho Fanny nên đã quay về, gây cho anh và cả Fanny những bất ngờ đầy khó xử.

Với sự góp mặt của các diễn viên trẻ đẹp như Victoire Belezy, Jean Pierre Daroussin cùng với phần tham gia diễn xuất của đạo diễn Daniel Auteuil, bộ phim mang đầy cảm xúc, mát mẻ như uống một chén rượu Pastis mùa hè. Fanny sẽ được trình chiếu với phụ đề tiếng Việt, giá vé 30.000 đồng tại IDECAF.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: phim IDECAF Marius Fanny