02/06/2016 11:48 GMT+7

Xem clip những Nàng thơ của Tình bolero

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với chủ đề “Nàng thơ”, Tình bolero phát sóng đêm 31-5  trên THVL 1 gợi lại cho khán giả những mối tình huyền thoại của các nhạc sĩ tài hoa qua những bản tình ca bất hủ...

Cả 4 Nàng thơ đã mở đầu bằng tiết mục tốp ca Sao anh nỡ đành quên - một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng. Đây cũng là lần đầu tiên ca khúc này được thể hiện dưới dạng hợp ca.

>> Sao anh nỡ đành quên - Tốp ca nữ

Ca sĩ Thanh Hà được Trường Vũ chấm 5 điểm

Nữ doanh nhân Nguyễn Việt Hòa đã tự tin hơn khi thể hiện ca khúc Sang ngang của nhạc sĩ Đỗ Lễ với chất giọng mềm mại và ngọt ngào. Ca sĩ Thanh Hà hào hứng lên sân khấu hát ngẫu hứng cùng ban nhạc ca khúc Mùa thu yêu đương của nhạc sĩ Lam Phương và được giám khảo Trường Vũ hài hước chấm 5 điểm.

Nhận xét về phần thi của Việt Hòa, Trường Vũ cho biết nữ doanh nhân có giọng khỏe và hát tốt không thua Thanh Hà. Còn Phương Dung khen Việt Hòa hát rất tốt bài hát Sang ngang "nhưng đoạn giữa nên hát mùi hơn một chút nữa thì sẽ hoàn hảo hơn”.

Với phần thi thành công, nữ doanh nhân Nguyễn Việt Hòa đạt 38 điểm.

>> Sang ngang - Việt Hòa

Danh ca Trường Vũ được thí sinh tặng sầu riêng

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn Phi Nga dự thi với ca khúc Chuyện vườn sầu riêng của nhạc sĩ Vinh Sử. Giọng hát của cô được ca sĩ Họa Mi nhận xét là phù hợp với dòng nhạc bolero và nếu như không bị sự cố quên lời, cô đã nhận được điểm 10 tuyệt đối từ nữ danh ca này. 

Đặc biệt, để minh họa cho bài hát, ban tổ chức cho mang một sạp sầu riêng lên sân khấu. Và hình ảnh này đã gây ấn tượng mạnh cho giám khảo Trường Vũ bởi anh rất thích sầu riêng. Với phần thi này, Phi Nga nhận được 37,5 điểm.

>> Chuyện vườn sầu riêng - Phi Nga

Hoa khôi Nam Em “đốn tim” Trường Vũ, Thanh Hà

Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long Nam Em với giọng hát ngọt ngào, cùng phong cách trình diễn trong sáng trong tà áo dài trắng đã chinh phục giám khảo Trường Vũ và Thanh Hà khi chọn ca khúc Ngày xưa Hoàng Thị của nhạc sĩ Phạm Duy. Trong lúc Nam Em trình diễn, nữ ca sĩ Thanh Hà say xưa hát theo. Chị dành cho Hoa khôi nhiều lời khen: “Bài hát hay, lời hát đẹp, dàn dựng đẹp, ánh sáng đẹp”.

Trong khi đó giám khảo Họa Mi, người từng hát bài này nhiều lần lại khó chịu vì cách hát của Nam Em: “Bài hát này phải có sự dịu dàng, hơi lơi nhạc một xíu, nốt cao Nam Em hát tới, hát mạnh quá nhưng giọng thấp thì lại xuống không tới”. Với phần thi này, Nam Em nhận được 37 điểm.

>> Ngày xưa Hoàng Thị - Nam Em

“Hỏa nữ” Maria Đinh Phương Ánh “lột xác”

Vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm và được đặt biệt danh là “hỏa nữ”, lần này Phương Ánh đã bật ngờ “lột xác” với hình ảnh dịu dàng. Cô chọn phong cách nhẹ nhàng với tà áo dài trắng và thể hiện ca khúc Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

Với phần hòa âm mới mẻ và sự dàn dựng đẹp mắt của vũ đoàn Việt Hải, Maria Đinh Phương Ánh đã có một tiết mục ấn tượng. Tuy nhiên, Phương Ánh đã vấp phải sự cố quên lời khiến cô bị danh ca Phương Dung trừ điểm. Với phần thi của mình, Maria Đinh Phương Ánh đạt 36,75 điểm. 

>> Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi - Maria Đinh Phương Ánh

Tuấn Hoàng - Á quân năm 2015 góp mặt với ca khúc Đôi ngả đôi ta của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh

>> Đôi ngã đôi ta - Ca sĩ Tuấn Hoàng

Ca sĩ Nguyễn Phú Quí - Á quân 2014 trình bày bài hát Áo đẹp nàng dâu của nhạc sĩ Anh Bằng - Trúc Ly.

>> Áo đẹp nàng dâu - Ca sĩ Phú Quí

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên