19/11/2015 21:47 GMT+7

​Xem clip “Có người thành công nào không từng bị cười nhạo đâu”

C.TH.
C.TH.

TTO - "Bạn nhìn thấy nhiều người với cái miệng rộng cố gắng khoe khoang trên Facebook, ráng kiếm nhiều “Like”, nhưng thật ra chính họ còn không thích bản thân mình…"

Thông điệp từ clip.

Clip về những thông điệp cuộc đời được thuyết minh qua giọng nói trong trẻo của một cậu bé nước ngoài đang được lan truyền trên Facebook và cộng đồng mạng yêu thích.

Nội dung clip bắt đầu từ việc “Hãy thử tưởng tượng bạn đang 90 tuổi và ngồi trên ghế bành ngẫm nghĩ lại đời mình… Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng điều người già hấp hối bên giường bệnh không phải là những điều họ đã làm, mà là những điều họ đã không thực hiện…”

Những lời dẫn theo những hình minh họa sinh động và thú vị lôi cuốn người xem:

“Khi bạn nhắm mắt đi ngủ buổi tối, thê giới dường như không tồn tại. Khi bạn thức giấc, thế giới được tái sinh. Đây là cuộc sống của chính bạn, bạn có quyền quyết định. Bạn phải làm những điều bạn cảm thấy đúng từ sâu thẳm trái tim mình.

Bạn nhìn thấy nhiều người với cái miệng rộng cố gắng khoe khoang trên Facebook, ráng kiếm nhiều “Like”, nhưng thật ra chính họ còn không thích bản thân mình…

Sự khác nhau giữa người chiến thắng và kẻ thất bại là lòng kiên trì. Người khác có thể cười nhạo bạn vì những điều mà chỉ có bạn nhìn thấy còn họ thì không. Họ không có khả năng nhìn thấy hạt mầm được ươm bên trong bạn. Họ có thể quan sát nhưng lại không có tầm nhìn.

"Trong lịch sử có người thành công nào mà không từng bị cười nhạo đâu..."

Vì vậy bạn cứ để họ cười nhạo. Trong lịch sử có người thành công nào mà không từng bị cười nhạo đâu. Hãy ngừng lo lắng “danh tiếng” bản thân, vì “danh tiếng” là cái người khác nghĩ về bạn, chứ có phải con người thật sự của bạn đâu.

Hãy đặt ra một cam kết với bản thân, không ngừng theo đuổi, ngừng việc nghĩ ngợi, bắt tay hành động vì bản thân bạn, vì bạn hoàn toàn xứng đáng.

Và bởi bạn không thể sống 2 lần, vậy hãy sống với ước mơ. Bạn không cần là người vĩ đại mới có thể bắt đầu, nhưng bạn phải bắt đầu mới có thể trở nên vĩ đại”.

* Xem clip:

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên