04/09/2016 15:19 GMT+7

Xem clip chung kết The Face: Phí Phương Anh lên ngôi

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Phí Phương Anh trở thành quán quân đầu tiên của Gương mặt thương hiệu. Giải thưởng hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhà tài trợ thuộc về Lily Nguyễn và Mai Ngô.

Top 12 thí sinh xuất sắc nhất The Face mùa đầu tiên mở màn chương trình với bộ sưu tập "Con đường ánh sáng" của Nhà thiết kế Tuấn Trần. Các gương mặt nổi bật của The Face như Lilly Nguyễn, Diệp Linh Châu, Kim Chi, Lê Hà... đều có mặt trong màn trình diễn này.

>> Top 12 The Face với BST Con đường ánh sáng

Top 4 The Face bước vào thử thách đầu tiên: "Tương tác với màn hình". Trong phần thi này các thí sinh thể hiện các hình tượng khác nhau đại diện cho 4 yếu tố của thiên nhiên là: Lửa, Nước, Đất, và Mây khói. Theo đó, Mai Ngô là thí sinh đầu tiên thể hiện hình tượng lửa, Phương Anh mang đến màn vũ đạo như mây khói, Khánh Ngân nhẹ nhàng như nước và cuối cùng Chúng Huyền Thanh với hình ảnh của đất.

>> Phần thi Tương tác với màn hình

Top 4 bước vào phần ứng xử. Mỗi thí sinh có 1 phút để trả lời sau khi nghe câu hỏi từ phía khách mời. Thí sinh đầu tiên bước vào thử thách là Chúng Huyền Thanh, cô nhận được câu hỏi từ ca sĩ Tóc Tiên. Lần lượt sau đó là Mai Ngô, Phí Phương Anh và cuối cùng là Khánh Ngân. Tuy nhiên, việc MC Thành Trung nhầm lẫn trình tự thi của thí sinh, dẫn đến câu hỏi dành cho Phương Anh bị lộ trước. 

>> Phần thi ứng xử

Top 4 The Face khiêu vũ cùng những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Bước nhảy Hoàn Vũ. Mai Ngô mở màn phần thi với phần biểu diễn kết hợp cùng Tim. Các cặp còn lại lần lượt là Khánh Ngân - nam vương S.T.; Phí Phương Anh - siêu mẫu Minh Trung; và Chúng Huyền Thanh - diễn viên Thuận Nguyễn.

>> Top 4 The Face bước vào phần thi "Khiêu vũ nghệ thuật"

>> Công bố kết quả

>> Xem lại phần dự thi của Phương Anh đêm chung kết

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên