04/04/2013 13:17 GMT+7

Xe tải chở tấm sắt rơi trúng hai người đi xe máy

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Sự việc xảy ra khoảng 10g trưa 4-4 trên đại lộ Bình Dương (thuộc khu phố Hòa Lân, P.Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) khiến hai người bị thương.

550bQVK2.jpgPhóng to

Bó sắt bất ngờ rơi ngay giữa làn đường xe máy đang lưu thông - Ảnh: BÁ SƠN

q1mKmI1q.jpgPhóng to

Xe tải chở tấm sắt chỉ được ràng buộc sơ sài - Ảnh: BÁ SƠN

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên xe tải biển kiểm soát 61C... chở nhiều tấm sắt lớn lưu thông trên đại lộ Bình Dương hướng TP.HCM về TP Thủ Dầu Một. Do ràng buộc không kỹ nên một tấm sắt rơi xuống đường khi xe đang chạy. Lúc này có rất nhiều xe máy đang lưu thông cùng chiều với xe tải. Trong đó, một cặp vợ chồng khoảng 50 tuổi chở nhau trên xe máy do đi quá gần nên không né kịp, những tấm sắt rơi ngay trước mặt khiến họ lao xe thẳng vào.

Người chồng bị thương ở tay, rách một miếng da lớn. Người vợ bị đập đầu xuống đường, đầu gối phải bị thương nặng, rất may có mũ bảo hiểm nên đã hạn chế nguy hiểm. Cả hai nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện băng bó vết thương, sau đó trở lại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tiếp xúc với phóng viên, nạn nhân nam (không tiết lộ danh tính) cho biết hai vợ chồng ngụ tại P.Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), đi làm ở huyện Bình Chánh, TP.HCM và đang trên đường về. Do những tấm sắt rơi quá bất ngờ nên ông không kịp thắng xe, cũng không thể quẹo sang hai bên vì có nhiều xe lưu thông nên phải lao thẳng xe vào.

Khu vực xảy ra tai nạn mật độ lưu thông lớn, nhiều sinh viên và công nhân đi học đi làm nên đã bị ùn ứ hơn một giờ.

Trưa cùng ngày bó sắt rơi xuống đường mới được thu dọn khỏi hiện trường.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên