09/12/2013 04:02 GMT+7

Xây trường tiểu học trên đảo Sinh Tồn

V.T.
V.T.

TT - Ông Nguyễn Viết Thuân - chủ tịch UBND huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa - cho biết sáng 8-12, lãnh đạo UBND xã đảo Sinh Tồn (huyện Trường Sa) cùng đông đảo phụ huynh và học sinh trên đảo đã dự lễ khởi công xây dựng Trường tiểu học xã Sinh Tồn.

EDI3qfpS.jpgPhóng to
Lễ khởi công xây Trường tiểu học xã Sinh Tồn - Ảnh: Đỗ Huy

Việc xây trường trên đảo Sinh Tồn nằm trong chương trình “Vì học sinh Trường Sa thân yêu - giai đoạn 2”, sáng kiến của Quỹ học bổng Vừ A Dính, do nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa làm chủ tịch. Ngay sau khi phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Theo thiết kế, Trường tiểu học xã Sinh Tồn có tổng diện tích hơn 300m², tương tự Trường tiểu học Trường Sa (thị trấn Trường Sa, huyện Trường Sa) đã khánh thành và đưa vào sử dụng năm 2012. Trường tiểu học xã Sinh Tồn cũng được xây với sáu phòng học dành cho các lớp từ bậc mầm non đến lớp 5 và thư viện, phòng giáo vụ, phòng công vụ dành cho giáo viên, sân chơi, khu vệ sinh, bể chứa nước ngọt và các trang thiết bị phục vụ việc dạy và học, tổng kinh phí hơn 12 tỉ đồng.

V.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên