05/02/2015 12:20 GMT+7

​Xây dựng con người mới ở nông thôn năng động, sáng tạo

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TT - Ngày 4-2, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng có chuyến thăm và làm việc tại xã Vĩnh Thủy (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị). Đây là một trong ba xã đầu tiên của tỉnh này đạt chuẩn nông thôn mới.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu ở xã nông thôn mới Vĩnh Thủy, Vĩnh Linh, Quảng Trị - Ảnh: TTXVN

Tổng bí thư nhấn mạnh: việc xây dựng nông thôn mới không chỉ là xây dựng về cơ sở vật chất, nâng cao đời sống của người dân mà quan trọng hơn là phải xây dựng con người mới ở nông thôn, năng động, sáng tạo biết tận dụng lợi thế để phát triển.

Cũng tại buổi làm việc, Tổng bí thư đã nói về vấn đề xây dựng Đảng. Tổng bí thư đặc biệt nhấn mạnh việc giữ vững phẩm chất cách mạng của người cán bộ, đảng viên hiện nay, không vì lợi ích riêng của bản thân mà làm những việc ảnh hưởng đến Đảng, đến quyền lợi của người khác.

Cùng với đó, cán bộ, đảng viên phải chăm lo củng cố Đảng, phải nhận thức đúng đắn sức mạnh của lòng dân; Đảng và dân phải gắn bó với nhau, có như thế mới tạo thành sức mạnh.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên