27/11/2015 16:16 GMT+7

Xác định danh tính thanh niên đứng trên xe máy chạy vù vù

D.HÒA
D.HÒA

TTO - Danh tính nam thanh niên đứng trên yên xe máy chạy vù vù trên đường được xác định là Hà Văn Sơn, 23 tuổi, ngụ xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, Nghệ An.

Hình ảnh Sơn buông cả hai tay, đứng trên yên xe máy - Ảnh: Doãn Hòa cắt từ clip

Chiều 27-11, thượng tá Đặng Văn Hiếu, phó trưởng Công an huyện Quế Phong, Nghệ An cho biết, danh tính nam thanh niên đứng trên yên xe máy chạy vù vù trên đường được xác định là Hà Văn Sơn (23 tuổi, ngụ xã Tiền Phong, huyện Quế Phong).

“Chúng tôi đã triệu tập Sơn lên làm việc, xác định các lỗi vi phạm không đội mũ bảo hiểm, buông hai tay, lạng lách trên đường nhưng Sơn không có mặt ở địa phương. Với các lỗi vi phạm, Sơn có thể bị xử phạt 9 triệu đồng. Chiếc xe máy đã được đưa về trụ sở công an huyện để chờ xử lý”, thượng tá Hiếu nói.

Cung đường trong đoạn video clip mà Sơn đứng trên yên xe máy là đoạn đường quốc lộ 48, tiếp giáp giữa bản Na Cày và Mường Hin, thuộc xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, Nghệ An.

Làm việc với công an huyện Quế Phong, bạn của Sơn, người quay đoạn video clip cho biết chiều 21-11, người này cùng Sơn đi dự tiệc đầy tháng con một người bạn.

Trên đường về nhà, Sơn đứng trên yên xe máy chạy tốc độ cao rồi bị ngã. Người này ghi hình rồi đăng tải lên mạng xã hội facebook.

Như Tuổi Trẻ thông tin, ngày 22-11 trên facebook xuất hiện đoạn video clip dài 24 giây ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo phông, quần jeans, không đội mũ bảo hiểm, thả cả hai tay, đứng hẳn trên yên xe máy chạy với tốc độ cao.

Sau khi chạy được một quãng đường dài, đến gần cuối đoạn clip, nam thanh niên không giữ được thăng bằng, chiếc xe bị nghiêng và người này ngã xuống đường.

Đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên buông cả hay tay, đứng trên yên xe máy - Nguồn facebook 
D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên