18/07/2011 18:39 GMT+7

Westlife "sẽ biểu diễn tại Việt Nam"

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TTO - Thông tin Westlife sẽ đến Việt Nam vừa được thành viên Mark Feehily của nhóm chia sẻ trên trang Twitter của mình cùng với lịch trình cho chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á lần này.

Read this on Tuoitrenews.vn

Mark Feehily bày tỏ: “Thật tuyệt vời khi đến những nơi mà tôi chưa bao giờ được tới như Việt Nam”.

cV1YzjRY.jpgPhóng to
Westlife trong chuyến lưu diễn tại London, Anh vào ngày 12-3 - Ảnh: Flickr

Theo đó, bốn thành viên của nhóm nhạc lừng danh xứ Ireland Westlife sẽ có buổi diễn duy nhất tại Hà Nội vào ngày 1-10 tới đây nhân chuyến lưu diễn quảng bá cho album thứ 11 mang tên Gravity (tạm dịch: Sức hút).

Theo tiết lộ của Mark, chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á lần này sẽ bắt đầu từ ngày 21-9 tại Trung Quốc, Hong Kong, Philippines, Singapore, Malaysia và khép lại tại Đài Loan vào ngày 9-10.

Tuy nhiên, trả lời Tuổi Trẻ Online về thông tin trên, ông Nguyễn Đăng Chương, cục phó Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết cục vẫn chưa nhận được hồ sơ xin biểu diễn của nhóm nhạc này.

Ngay sau khi xem đoạn Tweet (mẩu tin được đưa lên Twitter) của Mark Feehily, nhiều người hâm mộ tại Việt Nam đã bày tỏ sự vui mừng của mình.

Thành viên Changest đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại có dịp trực tiếp xem thần tượng của mình biểu diễn như vậy. Westlife là một ban nhạc quá nổi tiếng và sự kỳ diệu đã đưa các anh đến với đất nước Việt Nam này”.

Tuy nhiên, một số bạn trẻ tại TP.HCM và các nơi khác lại bày tỏ sự lo lắng và có phần thất vọng khi nhóm chỉ biểu diễn một đêm duy nhất tại Hà Nội. Bạn có nick WanbieDuy chia sẻ: “Đây là cơ hội có một không hai nhưng thật tiếc vì nó lại diễn ra ở Hà Nội. Làm thế nào để tôi có thể đáp máy bay ra Hà Nội và mua được vé để xem Westlife biểu diễn đây!”.

mo5SAIQ6.jpgPhóng to
Thông tin về chuyến lưu diễn được Mark Feehily đưa lên Twitter - Ảnh: chụp lại từ Internet

Trước đó, cựu thành viên Brian McFadden của nhóm từng sang Việt Nam lưu diễn cùng với nữ ca sĩ Lenka vào đầu tháng 10-2009.

Westlife là nhóm nhạc pop đến từ Ireland, được thành lập vào năm 1998 với các thành viên Mark, Shane, Nicky, Kian. Thành viên Brian sau đó đã rời nhóm vào năm 2004. Không chỉ thành công tại đất nước của mình, Westlife từng giữ ngôi vương trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Anh, các nước ở châu Âu, Á, Phi.

Tính đến năm 2006, Westlife đã có 14 đĩa đơn xếp vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Anh và là những nghệ sĩ có nhiều đĩa đơn đạt vị trí số 1 nhất tại Anh, chỉ sau Elvis Presley và The Beatles, sánh ngang với Cliff Richard. Nhóm nổi tiếng với các ca khúc như Seasons in The Sun (Mùa trong ánh mặt trời), My love (Tình yêu của tôi), I lay my love on you (Tôi đặt tình yêu của tôi vào bạn)…

Gravity là album phòng thu thứ 11 của Westlife, phát hành ngày 22-11-2010. Sau khi phát hành, album đã đạt vị trí quán quân tại Ireland trong ba tuần liên tiếp và đạt vị trí thứ 3 tại bảng xếp hạng của Anh trong tuần đầu phát hành. Đĩa đơn mở đường cho album này là Safe, phát hành vào ngày 14-11-2010 tại Anh.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên