08/05/2010 08:48 GMT+7

Vụ bé Hào Anh: Niêm phong trại tôm giống

DUY KHANG
DUY KHANG

TT - Chiều 7-5, thượng tá Nhan Ngọc Hồng - trưởng ban y tế Công an tỉnh Cà Mau - cho biết sau hai ngày nằm điều trị tại bệnh xá, sức khỏe của Hào Anh đang hồi phục khá nhanh.

Mạch và huyết áp ổn định, hai gối chỉ còn đau nhẹ nên Hào Anh đã đi lại được, luôn cười, nói với những cán bộ, chiến sĩ trực trong phòng “khoe” mấy khe hở trên hàm răng bị vợ chồng Giang - Thơm bẻ gãy năm chiếc.

Q5oIxkOE.jpgPhóng to

Bác sĩ kiểm tra huyết áp của Hào Anh - Ảnh: Duy Khang

Cũng trong chiều qua, ông Nguyễn Thanh Bình - trưởng Công an xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) - cho biết đã kết hợp cùng Công an huyện Đầm Dơi niêm phong trại tôm giống của Giang - Thơm để phục vụ điều tra. Theo ông Bình, người nhà của Giang - Thơm đã lấy toàn bộ những vật dụng trong trại tôm mang về TP Cà Mau.

Trả lời câu hỏi xung quanh về những người dân biết chuyện Giang - Thơm hành hạ Hào Anh nhưng không tố giác, ông Bình nói đã họp dân để kiểm điểm khu dân cư ở ấp Phú Hiệp về thực hiện phong trào an ninh Tổ quốc. Chiều cùng ngày, cha ruột của Hào Anh là ông Nguyễn Minh Tâm đã tìm đến bệnh xá để thăm con.

* Chiều 7-5, trung tá Trần Thanh Liêm - trưởng Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) - cho biết liên quan đến cháu Huỳnh Chí Điền (9 tuổi) ở ấp Vàm Đình, xã Phú Thuận bị mẹ ruột đánh đập tàn bạo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân đã kết hợp cùng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Phú Tân điều tra làm rõ hành vi của bà Danh Thị Đậm (mẹ Điền).

Hiện đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Phú Tân đang kết hợp cùng kiểm sát viên xuống địa bàn ghi lời khai của bé Điền và bà Đậm cùng những người dân xung quanh nhà bà Đậm để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

------------------------------------

DUY KHANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên