10/03/2016 08:48 GMT+7

Công ty Indonesia phản đối Vinataba muốn 
sản xuất JET, HERO

C.V.KìNH
C.V.KìNH

TT - Công ty STTC (Indonesia) vừa có văn bản phản đối việc Tổng công ty Thuốc lá VN (Vinataba) có ý định sản xuất hai loại thuốc lá JET và HERO tại VN vì đây là thương hiệu của họ.

Theo văn bản của STTC được Hội Luật gia gửi đến các bộ ngành thì lãnh đạo Vinataba cho rằng các sản phẩm JET và HERO hiện đang có mặt bất hợp pháp tại VN, nên đã đề nghị Cục Sở hữu trí tuệ hủy đăng ký nhãn hiệu hai sản phẩm trên, đồng thời Vinataba cũng đã đăng ký nhãn hiệu JET, HERO với Cục Sở hữu trí tuệ và chuẩn bị tự sản xuất hai nhãn hiệu này tại VN.

Hội Luật gia cho biết Công ty STTC khẳng định họ đang bán hai sản phẩm trên cho các doanh nghiệp VN như Công ty cổ phần dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất, Công ty Thế Kỷ Vàng... để bán thuốc này ở các sân bay và các nhãn hiệu này không phải tác nhân gây ra tình trạng buôn lậu thuốc lá tại VN.

Hội Luật gia đề nghị Bộ Khoa học - công nghệ chỉ đạo không cấp quyền sở hữu nhãn hiệu JET, HERO cho Vinataba và đề nghị Bộ Công thương chỉ đạo dừng lập kế hoạch sản xuất thuốc JET và HERO để tránh bị kiện ra tòa quốc tế.

 

 

C.V.KìNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên