26/03/2016 12:10 GMT+7

Vietnam's Got Talent: Quỳnh Anh và nhóm 218 vào chung kết

Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH
Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 25-3, nhóm nhảy đèn led 218 và giọng ca nhí Quỳnh Anh lọt vào chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam.

Hoàng Kim Quỳnh Anh vào chung kết. - Ảnh: Quang Định


7 tiết mục trong đêm bán kết 3 gồm: Thanh Huy - Thanh Hà, nhóm kịch Trà Đá, nhóm nhảy đèn led 218, Nguyễn Trần Hoàng Bảo, Quang Huy - Kiến Văn, cậu bé popping Nguyễn Ngọc Đức và Hoàng Kim Quỳnh Anh.

Giọng ca của cô bé 12 tuổi Quỳnh Anh làm "tan chảy" giám khảo Trấn Thành. Từ tiếng đàn, thần thái biểu diễn, hát "như một nghệ sĩ đã thành danh", Quỳnh Anh trở thành "thiên thần" trong mắt giám khảo Trấn Thành.

Quỳnh Anh là thí sinh được đi thẳng vào đêm chung kết với lượt bình chọn cao nhất.

 Ba giám khảo cuộc thi (từ trái qua): nhạc sĩ Huy Tuấn, nghệ sĩ Việt Hương và Trấn Thành - Ảnh: Quang Định

Hai anh chàng trai "bẻ khớp" Thanh Hà - Thanh Huy có sự chuẩn bị kỹ càng vể hình ảnh, tạo hình ấn tượng. Giám khảo Việt Hương cho rằng tiết mục được dàn dựng xúc tích, tính giải trí cao.

Tuy nhiên, giám khảo Trấn Thành lại có ý kiến ngược lại: "Tiết mục của hai bạn giống một bữa tiệc thịnh soạn, món nào cũng ngon nhưng dễ làm khán giả bị bội thực. Các bạn tạo ra nhiều động tác bẻ xương khớp nhưng cả hai lại quá chú tâm đến nhiều động tác khác khiến khán giả không biết phải xem ai.

Bạn phải có những đoạn lắng lại để khán giả thấy rằng bạn đang bẻ các khớp để người ta thấy nó khó như thế nào, ví dụ như thêm tiếng bẻ xương thì hay hơn...".

Phần trình diễn  của hai chàng trai Thanh Huy- Thanh Hà - Ảnh: Quang Định

Câu hát "Không cần gì, chỉ cần em đam mê" của bài hát Đam mê là thông điệp mà hai chàng trai Quang Huy và Kiến Văn gửi đến gia đình, bạn bè, giám khảo và khán giả về niềm đam mê âm nhạc.

Sau khi kết thúc tiết mục của chàng trai nói tiếng bụng Nguyễn Trần Hoàng Bảo thì giám khảo Trấn Thành liền hỏi "Hết rồi hả?", Trấn Thành tiếp lời khả năng của Bảo là đặc biệt nhưng câu chuyện của Bảo hôm nay hơi....nhạt.

Cậu bé popping Nguyễn Ngọc Đức được hai giám khảo Trấn Thành và Huy Tuấn đánh giá cao. Giám khảo Trấn Thành nói gọn: "Chú thích cách con gây cảm hứng, tố chất con thể hiện mà không phải vũ công nào cũng có. Theo thời gian con sẽ trở thành một vũ công nổi tiếng".

Phần trình diễn kịch hài của nhóm Trà Đá - Ảnh: Quang Định

Tiết mục kịch hài của nhóm Trà Đá được giảm khảo nhận xét đây không phải kịch hài mà giống như hoạt cảnh, cần phải vui hơn nữa.

Nhóm nhảy đèn led 218 bùng nổ với tiết mục nhảy ánh sáng, các động tác được thực hiện nhuần nhuyễn, biến hóa, không phát hiện ra lỗi. "Chỉ có sự "điên rồ" mới không bình chọn cho các bạn" – giám khảo Huy Tuấn nói. Giám khảo Việt Hương cho rằng đây là tiết mục xuất sắc nhất trong đêm bán kết 3.

Phần trình diễn của nhóm nhảy đèn led 218 - Ảnh: Quang Định

 

Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên