08/12/2015 08:00 GMT+7

​Việt Sin đạt chứng nhận HACCP do tổ chức URS Anh Quốc cấp

TDV
TDV

Trong nền kinh tế hội nhập hiện nay, chất lượng sản phẩm là chìa khóa chính cho sự cạnh tranh.

Riêng với các DN thực phẩm, chất lượng sản phẩm quyết định đến sự tăng giảm kim ngạch xuất khẩu. Bởi lẽ, các nước phát triển như Mỹ, Canada, EU… đã áp dụng hệ thống HACCP trong ngành công nghiệp chế chiến thực phẩm và là tiêu chuẩn cho việc nhập khẩu hàng hóa và thị trường nội địa. Đây thực sự là rào cản đối với các Doanh nghiệp Việt Nam.

Là một trong những công ty hàng đầu trong ngành chế biến thực phẩm tại Việt Nam, công ty CP Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Sin đang từng bước khẳng định uy tín của một công ty thực phẩm có tầm về quy mô sản xuất và chất lượng đạt chuẩn.

Để đạt được tiêu chí sản xuất “luôn hướng đến sự an toàn và lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng”, ban giám đốc Việt Sin tiên quyết thực hiện bằng quy trình sản xuất chuẩn theo HACCP. Trải qua nhiều khó khăn và sự quyết tâm, Việt Sin vinh dự nhận chứng nhận HACCP do URS Anh Quốc cấp vào ngày 04-12-2015 là bệ phóng vững chãi cho việc thâm nhập vào thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, EU… đặc biệt Cộng Đồng Kinh Tế Asean.

Ban lãnh đạo Việt Sin nhận HACCP

Và vào dịp tết Bính Thân 2016, bên cạnh những sản phẩm tết truyền thống như: Chả lụa, chả giò, lạp xưởng, xúc xích… Việt Sin còn cung cấp những sản phẩm hiện đại và tiện ích, lạ như: Chả pate trứng muối, chả hoa, bò viên gân… mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng trong dịp tết này.

Chả hoa
Chả Pate trứng muối
Cá viên
Xúc xích xông khói

Người tiêu dùng có thể đến mua sắm các sản phẩm này tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Big C, Lotte Mart, Satra Mart… cùng hệ thống bán lẻ. Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại hotline 0902 818 018 hay 08 3750 7869 ext 120

Việt Sin – món ngon của mỗi nhà!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên