25/09/2024

Lễ hội Vietnam Phở Festival 2024 sẽ diễn ra trong hai ngày 5 và 6-10 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Hãy cùng khám phá và thưởng thức những phiên bản đặc sắc của Phở tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Phở! Vị nước dùng thơm lừng, những miếng bò ngọt thịt, những sợi bánh mềm dai, sự tỉ mỉ trong từng công đoạn. Tất cả đã tạo nên một bản giao hưởng hương vị với cái tên Phở Việt. 

Trải qua trăm năm, phở đã trở thành di sản văn hóa, là sự kết nối con người qua bao thế hệ, là hương vị có thể thưởng thức mỗi ngày mà không biết chán, dù đi đâu về đâu, phở luôn được nhắc đến như một thương hiệu mang trong mình quốc hồn quốc túy của dân tộc.

Phở, đã vượt qua biên giới, đặt chân đến nhiều quốc gia và giờ đây, hương vị ấy đã sẵn sàng lan tỏa tại Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. 

 diễn ra 2 ngày từ 5 đến 6/10/2024 tại Pie Factory - 441 Gwangnaru-ro, Gwangjin-gu, Thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Vietnam Phở Festival 2024 sẽ là nơi quy tụ các đầu bếp hàng đầu Việt Nam cùng cộng đồng người yêu ẩm thực khám phá và thưởng thức những phiên bản đặc sắc của Phở. 

Mỗi tô phở tại lễ hội là sự kết hợp tinh tế của tâm huyết, kỹ thuật và truyền thống. Đến với Vietnam Phở Festival, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức phở, mà còn trải nghiệm một phần của văn hóa Việt thông qua gần 60 gian hàng, các không gian triễn lãm, hòa mình cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Hãy cùng nhau tận hưởng không gian đậm chất Việt tại Vietnam Phở Festival 2024 diễn ra Thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

VIETNAM PHỞ FESTIVAL 2024
ENJOY PHỞ - DISCOVER VIETNAM.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên