17/09/2024

Bên cạnh Apple Intelligence thì trên iPhone 16 còn được trang bị thêm nút Camera Control nhằm mang đến trải nghiệm chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp hơn trên chiếc iPhone của bạn.

Một trong những thay đổi được trên iPhone 16 được nhiều người dùng quan tâm chính là nút Camera Control. Nút Camera Control giúp người dùng dễ dàng truy cập nhanh chụp ảnh hoặc quay video mà không cần phải mở ứng dụng camera từ màn hình chính và các tính năng khác. 

Nút Camera Control trên iPhone 16 làm được những gì?

Truy cập nhanh camera: Chỉ một lần nhấn bạn có thể mở nhanh ứng dụng camera để chụp ảnh và quay video trên nút Camera Control.

Chụp ảnh và quay video: Với nút Camera Control bạn có thể chụp ảnh nhanh chỉ cần một lần nhấn hoặc giữ trong một thời gian để quay video.

Tùy chỉnh sâu: Nút Camera Control cho phép người dùng tùy chỉnh sâu các thông số như phơi sáng, cân bằng trắng, tiêu cự,... cùng nhiều tủy chỉnh khác giúp bạn có những bức ảnh, video chất lượng cao hơn.

Zoom và chuyển đổi giữa các camera: Chỉ cần một thao tác vuốt trên nút Camera Control bạn có thể zoom một cách chính xác và dễ dàng hoặc chuyển đổi qua các chế độ như chân dung, Pano hoặc quay video,...

Vì sao nút Camera Control trở nên đặc biệt?

Nút Camera Control trở nên đặc biệt vì sẽ giúp bạn thao tác chụp ảnh, quay video nhanh hơn và tiện lợi hơn. Ngoài ra cảm giác nhấn nút vật lý còn mang lại cảm giác như đang sử dụng một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Cùng với khả năng tùy chỉnh cao bạn có thể sáng tạo nhiều hơn với chiếc iPhone của mình.

Xem thêm: Apple Intelligence sẽ được tính phí trong tương lai

Xem thêm: Các cài đặt bảo mật iPhone quan trọng mà bạn nên biết

Xem thêm: iPhone với iOS 18: Cách tùy chỉnh các phím tắt trên màn hình khóa

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên