09/05/2013 13:37 GMT+7

Video, hình ảnh ba cô gái bị bắt cóc trở về nhà

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO - Ngày 8-5 (giờ Mỹ), hai trong ba cô gái bị bắt cóc trong hàng chục năm qua đã trở về nhà trong sự chào đón của gia đình và bạn bè.

gwGhTGoQ.jpgPhóng to
Gina DeJesus và người thân đoàn tụ sau nhiều năm xa cách - Ảnh: AP
K6BexHB4.jpgPhóng to
Amanda Berry (phải) ôm em gái Beth Berry Serrano sau khi được đoàn tụ trong một bệnh viện ở Cleveland ngày 6-5 - Ảnh: AP
d1qO3Szf.jpgPhóng to
Gina DeJesus giơ ngón tay cái ăn mừng khi được đưa về nhà ở Cleveland - Ảnh: AP
U8PBpAu5.jpgPhóng to
Bà Nancy Ruiz, mẹ của Gina DeJesus, phát biểu tại một cuộc họp báo sau khi cô con gái trở về nhà - Ảnh: AP
PUVQpKP0.jpgPhóng to
Beth Berry Serrano, em gái của Amanda Berry, nói với báo chí sau khi chị của cô trở về nhà ngày 8-5 - Ảnh: AP
7pz6Uv36.jpgPhóng to
Hàng xóm và bạn bè của Amanda Berry chào đón sự trở về của cô - Ảnh: AP
OhhXQd5I.jpgPhóng to
Một cảnh sát đặt hoa và gấu bông trước nhà Amanda Berry - Ảnh: AP
Cảnh đoàn tụ với gia đình của Amanda Berry và Gina DeJesus. Nguồn: YouTube

Ngoài Michelle Knight (32 tuổi) còn đang ở bệnh viện điều trị, cả Amanda Berry (27 tuổi) và Gina DeJesus (23 tuổi) đều đã trở về nhà vào ngày 8-5 (giờ Mỹ).

Cô DeJesus mặc một chiếc áo màu vàng xanh khi trở về nhà. Ngay khi bước ra khỏi xe, cô đã giơ một ngón tay cái lên trời khi đám đông hô vang: “Gina! Gina!”. Một người phụ nữ sau đó đã kéo cô vào lòng và ôm cô thặt chặt.

Bà Nancy Ruiz, mẹ của DeJesus, đã lên tiếng cảm ơn những người đã giúp đỡ gia đình trong chín năm qua: “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều”. Cũng trong cuộc hội ngộ này, dì của Gina là bà Sandra Ruiz cũng đã kêu gọi bạn bè, người thân và các phương tiện truyền thông “hãy cung cấp cho chúng tôi thời gian và sự riêng tư để chữa lành vết thương này”.

Bà Ruiz đồng thời cũng kêu gọi cộng đồng hãy giúp đỡ tìm kiếm Ashley Summers, một cô gái sống trong khu vực Cleverland đã mất tích khi ở tuổi 14 vào năm 2007.

Trong khi đó, cô Amandan Berry về nhà của em gái mình cùng với con gái. Họ đã được chào đón tại một căn nhà ngập tràn bóng bay, hoa, gấu bông và một tấm bảng lớn có dòng chữ: “Chào mừng Amanda về nhà”.

Bà Louwana Miller, mẹ của Amanda, chưa bao giờ từ bỏ hi vọng rằng con gái mình sẽ được tìm thấy kể từ khi mất tích hồi năm 2003 khi cô mới 17 tuổi. Bà đã qua đời hồi năm 2006 mà không được nhìn thấy sự trở về của con gái mình.

Tràn ngập nước mắt, Beth Serrano, em gái của Amanda, đã cảm ơn công chúng và giới truyền thông đã ủng hộ và yêu cầu dành cho gia đình một sự riêng tư cần thiết “cho đến khi chúng tôi đã sẵn sàng”.

“Chúng tôi rất vui khi Amanda và con gái của chị ấy trở về nhà”, em gái Beth Serrano của Amanda cho biết.

Trong khi đó, bà Barbara Knight, mẹ của cô Michelle Knight, nói với tờ Today rằng bà vẫn chưa nói chuyện với con gái của mình. Hiện cô Michelle đang được điều trị ở Bệnh viện Cleveland và trong tình trạng tốt.

“Con bé có thể nổi giận với cả thế giới, bởi vì nó nghĩ rằng sẽ không bao giờ được tìm thấy - bà Barbara Knight cho biết - Nhưng tạ ơn Chúa rằng nó đã được cứu thoát”.

Khi được hỏi sẽ nói gì với con gái mình khi gặp lại, bà Barbara nói: “Mẹ yêu con và mẹ rất nhớ con”.

Cả Amanda Berry và Gina DeJesus đều trở về nhà trong sự hộ tống và bảo vệ nghiêm ngặt của cảnh sát.

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên