22/05/2011 00:00 GMT+7

Video bạn đọc: Xe "mù" kéo máy trộn bêtông nghênh ngang

LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG
LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG

TTO - Trong clip là hình ảnh một chiếc xe máy kéo phía sau một cái máy trộn bê tông to và rất nặng chạy trên đường rất nghênh ngang.

8ENVbgGV.jpgPhóng to
Ảnh chụp từ giao diện video clip
Video clip "Xe "mù" kéo máy trộn bê tông giữa phố" - Nguồn bạn đọc: Lê Nguyên Trường Giang

Chiếc xe này xuất phát từ đường Tạ Quang Bửu (phường 3, quận 8) ra đường Cao Lỗ (phường 4, quận 8) sau đó cua vào đường 198 Cao Lỗ chạy một đoạn dài và tiếp tục chạy vào đường số 5 (phường 6, quận 8).

Trong quá trình chạy, do máy trọng bê tông có hai bánh xe không đều nên đi trên đường bị rung lắc rất mạnh, đặc biệt là qua những đoạn đường gồ ghề, do đó, chiếc xe máy kéo phía trước cũng bị lạng lách khá nhiều.

Có những đoạn đường khá dằn xóc nên người lái chiếc xe máy này cho cả xe và máy trộn chạy ra gần giữa lòng đường một cách vô tư như giữa đường không người.

Đoạn đi trên đường 198 Cao Lỗ gặp chiếc xe tải lớn đi hướng ngược lại, người lái xe máy khi đó đang chạy giữa lòng đường liền cho xe tấp nhanh vào lề khiến những người đi sau phải tránh né và một phen khiếp vía.

Gần đây đã có rất nhiều tai nạn giao thông thương tâm xảy ra do một số người tham gia giao thông chạy ẩu, hoặc do chủ quan gây ra. Những cơ quan có trách nhiệm cần có biện pháp xử lý những người tham gia giao thông như trong clip trên nhằm lặp lại trật tự an toàn giao thông và tính mạng của nhân dân.

LÊ NGUYÊN TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên