19/06/2014 04:03 GMT+7

Vargas xuất sắc nhất trận Chile - Tây Ban Nha

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Với bàn thắng mở tỉ số cùng màn trình diễn khá ấn tượng trong thời gian có mặt trên sân, tiền đạo Eduardo Vargas (Chile) được đội ngũ chuyên môn của FIFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Chile - Tây Ban Nha.

Trong 85 phút có mặt trên sân, Vargas đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện lối chơi lăn xả, quyết liệt và đầy khôn ngoan. Theo thống kê của FIFA, Vargas di chuyển tổng quảng đường 9.345m, thực hiện 29 đường chuyền, có 2 cú sút về phía khung thành thủ môn Iker Casillas (Tây Ban Nha) và ghi được 1 bàn thắng. 

Đặc biệt, bàn thắng mở tỉ số ở phút 20 của tiền đạo 24 tuổi này đã thể hiện đầy đủ những tố chất của một cầu thủ xuất sắc. Vargas khống chế gọn gàng sau đường chuyền của Aranguiz, rồi loại bỏ thủ môn Casillas bằng động tác ngoặt bóng đơn giản trước ghi dứt điểm ghi bàn đưa Chile vượt lên dẫn trước.

Ngoài ra, pha lập công của Vargas còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các cầu thủ Chile. Cụ thể, bàn thắng này giúp Chile thi đấu tự tin và hưng phấn hơn hẳn trong những phút còn lại của trận đấu. Ngoài ra, pha lập công của anh còn khiến tâm lý của các cầu thủ Tây Ban Nha trở nên nặng nề, do đó không thể phát huy lối đá tiki - taka như mong muốn.   

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên