10/01/2016 04:41 GMT+7

Vắng Vardy, Leicester khó cản Tottenham

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Đêm 10 và rạng sáng 11-1 (giờ VN), bóng đá châu Âu sẽ diễn ra các trận đấu ở vòng 3 Cúp FA (Anh), vòng 19 Giải Tây Ban Nha (La Liga)...

Vắng Vardy, Leicester lép vế trước Tottenham? - Ảnh: Reuters
Vắng Vardy, Leicester lép vế trước Tottenham? - Ảnh: Reuters

Tuổi Trẻ xin giới thiệu một số trận đấu đáng chú ý:

Tottenham - Leicester (vòng 3 Cúp FA): Leicester khó cản Tottenham

Phong độ của “hiện tượng” Leicester đang có dấu hiệu sa sút với chuỗi ba trận liên tiếp không biết thắng. Trong bối cảnh đó, HLV Claudio Ranieri lại đón nhận tin không vui khi chân sút số 1 của Leicester là Jamie Vardy phải ngồi ngoài hai tuần vì chấn thương.

Đây là mất mát lớn khi Leicester phải đương đầu với Tottenham - đội bóng đang có hàng thủ chắc chắn khi mới thủng lưới 16 bàn, ít nhất tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Sau trận này bốn ngày, Leicester sẽ gặp lại Tottenham ở vòng 21 Premier League, vì vậy hai HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) và Claudio Ranieri (Leicester) sẽ phải tính đến phương án xoay tua đội hình bởi Premier League vẫn là mục tiêu chính của hai đội.

Do đó, Tottenham dự đoán sẽ vượt qua Leicester để giành vé đi tiếp bởi Tottenham sở hữu đội hình có chiều sâu hơn Leicester.

Real Sociedad - Valencia (vòng 19 La Liga): Neville tìm chiến thắng đầu tay

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV tại Valencia, chưa bao giờ cựu cầu thủ Manchester United Gary Neville lại tràn trề hi vọng có được chiến thắng đầu tay ở La Liga như khi gặp chủ nhà Real Sociedad.

Valencia đang tiến bộ với chuỗi hai trận không thua, trong đó có trận hòa Real Madrid 2-2 khiến HLV Rafael Benitez mất ghế và chiến thắng 4-0 trước Granada ở Cúp nhà vua mới đây. Ngược lại, Real Sociedad đang là một trong những đội bóng có phong độ tồi tệ nhất La Liga khi chỉ thắng được 1 trong 8 trận gần nhất, xếp nửa cuối trên bảng xếp hạng với 17 điểm.

Celta Vigo - Atletico Madrid (vòng 19 La Liga): Atletico Madrid thẳng tiến?

Cách đây vài tuần, chắc chắn các CĐV Atletico Madrid sẽ phải lo lắng nếu đội bóng của họ đến làm khách trên sân của Celta Vigo. Nói vậy bởi ở thời điểm đó, Celta Vigo bất ngờ chơi thăng hoa với chuỗi bốn trận bất bại tại La Liga (trong đó có ba trận thắng), giúp họ tiếp cận tốp 4.

Nhưng vào lúc này, Celta Vigo lại đang phải vùng vẫy thoát khỏi khó khăn với hai trận thua liên tiếp. Ngược lại, tinh thần của các cầu thủ Atletico Madrid đang dâng lên rất cao sau khi soán ngôi đầu bảng của Barca ở vòng 18 nhờ chuỗi phong độ ấn tượng khi thắng 7 trong 8 trận gần nhất. Do đó, Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng ở trận này.

Kết quả bóng đá châu Âu đêm 9-1

* Vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha: Barca - Granada: 4-0.

Vòng 3 FA Cup: Wycombe - Aston Vila: 1-1; Arsenal - Sunderland: 3-1; Norwich - Manchester City: 0-3; Southampton - Crystal Palace: 1-2; Watford - Newcastle: 1-0; West Ham - Wolverhampton: 1-0.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên