07/07/2014 20:49 GMT+7

"Vắng Di Maria, áp lực với Messi càng tăng cao"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Danh thủ người Tây Ban Nha, Raul cho rằng áp lực sẽ càng đè nặng lên vai Messi ở trận bán kết gặp Hà Lan khi mà Di Maria phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Cựu thủ quân tuyển Tây Ban Nha nói với tờ Times of India: "Trong trận gặp Bỉ, Messi chơi hơi lùi hơn so với tiền đạo cắm và tôi cho rằng sắp tới HLV Sabella sẽ tiếp tục sử dụng đội hình này. Chiến thuật này khiến hậu vệ đối phương phải dâng cao hơn để theo kèm Messi và vì vậy tạo ra nhiều khoảng trống ở phía trên hơn".

Raul phân tích tiếp:" Một khi hàng thủ đối phương để lộ nhiều khoảng trống, tốc độ và kỹ thuật của Di Maria sẽ phát huy tác dụng. Sự vắng mặt của Di Maria khiến áp lực càng đè nặng hơn đối với Messi. Và điều này lại càng tăng sự thú vị hơn khi Messi lần đầu trong sự nghiệp đá ở trận bán kết World Cup. Sau chấn thương của Neymar, sự vắng mặt của Di Maria là rất đáng tiếc và là tổn thất lớn của Argentina bởi tôi không nghĩ HLV Sabella có cầu thủ nào đủ năng lực thay thế tiền vệ này".

Nhận xét về lối đá của Argentina, Raul cho biết: "Trong những trận trước, Argentina quá phụ thuộc vào Messi nhưng sau trận thắng Bỉ 1-0, Argentina cho thấy họ là một tập thể mạnh, chơi xung quanh Messi. Argentina phải duy trì điều này trước Hà Lan ở bán kết".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên