22/04/2011 03:45 GMT+7

Vận động bình chọn "Sách Việt tôi yêu"

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Nhân chương trình ủng hộ Ngày sách và bản quyền thế giới tổ chức tại Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM trong hai ngày 23 và 24-4, ban tổ chức cuộc vận động bình chọn “Sách Việt tôi yêu” do Thành đoàn TP.HCM phát động sẽ phát phiếu bình chọn tại đây, nhằm kêu gọi đoàn viên, thanh niên tham gia bình chọn quyển sách nào thật sự gây ấn tượng và có tác động tích cực đến cuộc sống của mình.

Tại đây NXB Trẻ cũng tổ chức chương trình Chung tay xây dựng tủ sách vùng sâu vùng xa: kêu gọi quyên góp sách với ý nghĩa kết nối những người thích đọc sách hướng đến cộng đồng. Bạn đọc có thể đóng góp những quyển sách cũ (sách còn đọc được) cho chương trình: khi góp năm quyển sách, bạn đọc sẽ nhận được một thẻ xanh ưu đãi, giảm giá 20% tại cửa hàng sách NXB Trẻ (161B Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM). Đồng thời, bạn đọc đến với Ngày sách và bản quyền thế giới sẽ được tặng bộ sách tài liệu hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp THPT môn sử - địa - hóa của NXB Trẻ trong hai ngày nói trên.

Trong chương trình Ngày hội đọc sách tại TP.HCM, các nhà làm sách và đơn vị phát hành sách như NXB Kim Đồng, NXB Trẻ, báo Tuổi Trẻ, Công ty Fahasha, các nhà sách Thăng Long, Quang Minh, Minh Khai, Trẻ, Thành Nghĩa, Nhân Văn, Ngọc Trâm, Văn Lang, Công ty Trí Việt - First News... có chương trình giảm giá sách cho bạn đọc từ 20-70% tại các cửa hàng sách. Chương trình kéo dài từ ngày 23 đến 30-4.

Tại Hà Nội, như Tuổi Trẻ đã đưa tin, Ngày hội đọc sách năm nay sẽ kéo dài từ 9g-17g tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với rất nhiều hoạt động xung quanh sách và việc đọc sách.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Sách Việt tôi yêu