13/01/2018 05:45 GMT+7

U-23 VN rút kinh nghiệm cho trận gặp Úc

NGUYÊN KHÔI (Từ CôN SơN)
NGUYÊN KHÔI (Từ CôN SơN)

TT - Đội tuyển U-23 VN đã có buổi tập nhẹ hồi phục vào chiều 12-1 sau trận mở màn thua U-23 Hàn Quốc 1-2 ở bảng D VCK U-23 châu Á 2018 diễn ra tại Côn Sơn (Trung Quốc).

*** Error ***
Các cầu thủ U-23 VN trên sân tập ở Côn Sơn chiều 12-1. Ảnh: N.K

Mở đầu buổi tập, các cầu thủ đá chính trong trận đấu với U-23 Hàn Quốc được HLV Park Hang Seo kéo lại một góc sân tập cùng với sa bàn chiến thuật để rút kinh nghiệm trực tiếp trên sân. Trước đó vào buổi sáng, toàn đội cũng đã họp xem lại băng hình trận đấu để rút kinh nghiệm những sai lầm mắc phải trong trận đấu nhằm chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với U-23 Úc vào ngày 14-1 tới.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết: “Ở buổi họp rút kinh nghiệm này, HLV Park Hang Seo khen ngợi toàn đội đã có một trận đấu tốt trước U-23 Hàn Quốc. Toàn đội đã tuân thủ chiến thuật tốt, thể lực cũng duy trì được đến tận những phút cuối cùng. Tuy nhiên, điều quan trọng mà HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò cần phải cải thiện chính là phải tập trung hơn trong thi đấu và sự tự tin trong suốt cả trận”.

Theo kế hoạch, sáng 13-1, toàn đội tiếp tục có buổi họp xem băng hình trận U-23 Úc thắng U-23 Syria 3-1 và phân tích điểm mạnh yếu của đối thủ. Ngoài ra, những ghi chép thêm của trợ lý Lee Young Jin cũng sẽ được đưa ra trong buổi họp để cả đội cùng “mổ xẻ” đối thủ rõ hơn. Không khó để thấy U-23 Úc có chiều cao rất tốt và bóng bổng chính là điểm mạnh nhất của họ.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tự tin cho biết anh có niềm tin ghi bàn vào lưới U-23 Úc. Công Phượng nói: “Tôi đã từng ghi bàn vào lưới U-19 Úc ở vòng loại U-19 châu Á 2014 cũng như Giải Đông Nam Á 2014. Nhưng đó là cấp độ U-19, còn cấp độ U-23 thì đối thủ rất mạnh. Dù vậy, niềm tin ghi bàn vào lưới các đội trẻ của Úc thì lúc nào tôi cũng có”.

Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn nói rằng toàn đội sẽ cố gắng hơn trong trận đấu với U-23 Úc để giành kết quả tốt. Anh phát biểu: “U-23 Úc có thể hình cao to và những quả phạt cố định của họ rất nguy hiểm. Chúng tôi sẽ thi đấu tập trung hơn và cố gắng duy trì sự tự tin trong 90 phút”.

NGUYÊN KHÔI (Từ CôN SơN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên