21/03/2013 16:57 GMT+7

Tuyển Ý mất Chiellini cho trận đại chiến với Brazil

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - HLV Cesare Prandelli xác nhận trung vệ Giorgio Chiellini vắng mặt trong trận thư hùng với Brazil vào rạng sáng mai (22-3) vì chấn thương.

HIMbaXdM.jpgPhóng to
Vắng Chiellini là một tổn thất lớn cho tuyển Ý - Ảnh: Getty

Chiellini bị chấn thương mắt cá trong trận Juventus thắng Bologna 2-0 vào cuối tuần qua. Đây chỉ là một chấn thương nhẹ nên Chiellini vẫn được HLV Prandelli triệu tập vào danh sách 27 cầu thủ Ý tham dự hai trận gặp Brazil (giao hữu) và Malta (vòng loại World Cup 2014).

Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi chấn thương của Chiellini diễn biến phức tạp khiến anh không kịp bình phục để góp mặt trong trận cầu quan trọng với Brazil tại Geneva (Thụy Sĩ) vào rạng sáng mai (2g30).

"Chấn thương của Chiellini diễn biến phức tạp và anh sẽ không kịp hồi phục để ra sân trong trận gặp Brazil. Thậm chí, khả năng ra sân của Chiellini trong trận gặp Malta (ngày 27-3) cũng đang rất mờ mịt", thông báo trên website Liên đoàn Bóng đá Ý cho biết.

Chiellini hiện được đánh giá là trung vệ số 1 của nước Ý. Vì thế, sự vắng mặt của anh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng phòng ngự của Azzurri. Theo nhận định của giới chuyên môn, trung vệ đang khoác áo Inter Milan Andrea Ranocchia nhiều khả năng sẽ được HLV Prandelli lựa chọn để đá thay vị trí của Chiellini trong hai trận đấu sắp tới.

Tại vòng loại World Cup 2014, tuyển Ý hiện đang dẫn đầu bảng B với 10 điểm (4 trận), hơn đội xếp thứ hai Bulgaria bốn điểm. Còn Malta hiện xếp cuối bảng B với 0 điểm sau ba trận toàn thua.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên