18/06/2011 08:51 GMT+7

Tuoitrenews ra mắt trang Multimedia

TT
TT

TT - Sau một năm chính thức ra mắt (18-6-2010 - 18-6-2011), Tuoitrenews - báo điện tử tiếng Anh của Tuổi Trẻ - đã nhanh chóng trở thành tờ báo điện tử tiếng Anh hàng đầu tại VN.

Theo số liệu thống kê mới nhất của Google (tháng 6-2011), Tuoitrenews.vn là báo điện tử tiếng Anh có số lượng truy cập cao nhất tại VN (unique visitor). Tuoitrenews.vn cũng được Alexa xếp hạng cao nhất so với các trang mạng cùng loại tại VN (số liệu cập nhật tháng 6-2011).

Nhân dịp sinh nhật một tuổi, hôm nay 18-6, Tuoitrenews ra mắt trang nghe - nhìn Multimedia. Đây là trang thông tin sống động với các phóng sự video tiếng Anh do Tuoitrenews thực hiện hoặc chuyển ngữ từ các tin thời sự, phóng sự video của Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ.

Như vậy bạn đọc nước ngoài và bạn đọc Việt Nam yêu thích tiếng Anh có thêm cơ hội tiếp cận các tin tức, phóng sự truyền hình hấp dẫn thể hiện bằng tiếng Anh.

Trên trang Multimedia của Tuoitrenews còn có phần Audio với giọng đọc chính của Michael Anthony Tatarski, giáo viên người Mỹ. Bạn đọc vừa có thể xem bản tin vừa nghe bản đọc của cả bản tin này - một cách tiếp cận thông tin thời sự “2 trong 1”. Phần trích truyện dài song ngữ Vừa nhắm mắt, vừa mở cửa sổ của nhà văn Nguyễn Ngọc Thuần cũng được thể hiện qua giọng đọc của Michael lần này.

Nhân dịp này, Tuoitrenews thực hiện chương trình quảng cáo với giá khuyến mãi hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết, mời bạn đọc xem trên tuoitrenews.vn.

TT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên