18/10/2014 05:30 GMT+7

Tuổi Trẻ 18-10: Nhầm nguồn tài trợ xây sân bay Long Thành

TTO
TTO

TTO - Tuổi Trẻ ngày 18-10 đáng chú ý với thông tin: Nhầm nguồn tài trợ xây sân bay Long Thành.

Vừa công bố Nhật sẽ tài trợ 2 tỉ USD để xây dựng sân bay, chiều cùng ngày lãnh đạo bộ GTVT nói lại đó là tập đoàn Pháp.

 

Chống ngập: phải thay đổi cách làm: Ý kiến của hai chuyên gia về câu chuyện người có trách nhiệm của Trung tâm Chống ngập TP.HCM cho biết quy hoạch thoát nước của TP đã lỗi thời và .

>>  
>>  

Người Thái lo du lịch bị cạnh tranh: Báo chí Thái Lan đang so sánh du lịch nước này như một phụ nữ đã có tuổi, da nhăn nheo chứ không còn là cô gái trẻ đẹp, xuân sắc, lộng lẫy như trước kia sau một loạt sự việc khiến hình ảnh “đất nước của những nụ cười” bị ảnh hưởng.

Liên Hiệp Quốc chật vật kiếm tiền chống Ebola: Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon đang kêu gọi thế giới phản ứng khẩn cấp hơn nữa với trong bối cảnh quỹ ủy thác chống đại dịch này hầu như chưa nhận được tiền đóng góp.

Hồ sơ tiếp tục với kỳ 2: Nền cũ lâu đài bóng tịch dương: Nếu phương án xây dựng nhà Quốc hội tại khu đất 18 Hoàng Diệu không được lựa chọn thì một phần khu di sản văn hóa thế giới hoàng thành Thăng Long vẫn còn nằm im trong lòng đất. 

1.001 lý do để học thêm: viết tiếp câu chuyện vì sao  và ?

Hộp đen tố xe khách chạy quá tốc độ: Số liệu trích xuất từ thiết bị giám sát hành trình (hộp đen) gắn trên xe khách cho thấy gần như tất cả hãng xe khách đường dài tại các tỉnh Tây nguyên đều chạy quá tốc độ, có những thời điểm tài xế cho xe chạy tới... 110 km/giờ.

Ký túc xá “ế” sinh viên: Hai ký túc xá (KTX) với mức đầu tư hàng chục tỉ đồng, tổng sức chứa gần 2.000 sinh viên, học sinh đã xây dựng xong ở ngoại ô phía bắc TP Nha Trang (Khánh Hòa) nhưng hầu như không có sinh viên ở.

Gian nan xuất khẩu “truyền hình Việt”: Hai tập đầu tiên trong tổng số 26 tập của chương trình Martin Yan’s Taste of Vietnam - chương trình do chính VN sản xuất - đã được kênh AFC mua bản quyền và phát sóng lúc 20g ngày 16-10.

Cùng với những tin, bài đáng chú ý như: “Ly hôn” với người nước ngoài không rõ địa chỉ cư trú; Mất con, mất cả sui gia; Học đến mụ cả người...

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên