18/01/2017 18:20 GMT+7

Tuổi Trẻ giành giải nhất báo chí phòng chống tác hại thuốc lá

THÚY ANH
THÚY ANH

TTO - Báo Tuổi Trẻ giành bốn giải thưởng, trong đó có giải nhất ở thể loại báo in trong cuộc thi do Bộ Thông tin truyền thông tổ chức với tác phẩm “Trôi nổi thuốc lá điện tử” của tác giả Ngọc Khải.

Các tác giả đoạt giải nhất trong cuộc thi, tác giải Ngọc Khải ở bìa phải ảnh - Ảnh Thúy Anh
Các tác giả đoạt giải nhất trong cuộc thi, tác giải Ngọc Khải ở bìa phải ảnh - Ảnh Thúy Anh

Tác phẩm "Trôi nổi thuốc lá điện tử" của tác giả Ngọc Khải cảnh báo về một thú chơi mới với tên gọi “thuốc lá điện tử” có những tác hại khôn lường song đang "mê hoặc" một số người trẻ Sài Gòn hiện nay.

Ngoài ra, báo Tuổi Trẻ còn giành ba giải ba với các tác phẩm “Làm sao bỏ thuốc lá” (thể loại báo in, nhóm tác giả Lan Anh- Ngọc Loan), “Lo ngại cơn sốt hút Vape” (tác giải Vĩnh Hà- Lan Anh- Thân Hoàng- Văn Tiên) và “Phạt hút thuốc lá bao giờ mới nghiêm” (nhóm tác giả Võ Hương- Trà My- Mạnh Khang) ở thể loại báo điện tử.

Đây là cuộc thi do Bộ Thông tin truyền thông tổ chức và thu hút hơn 200 tác phẩm báo chí các thể loại truyền hình, phát thanh, báo in và báo điện tử tham dự.

Phát biểu tại Lễ trao giải tổ chức sáng nay 18-1, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) Lương Ngọc Khuê cho biết báo chí đã đồng hành và hỗ trợ rất hữu hiệu cho công cuộc phòng chống tác hại thuốc lá.

Tuy nhiên, VN vẫn đang có tới 15,6 triệu người hút thuốc và rất cần thêm những nỗ lực, trong đó có nỗ lực về truyền thông để giảm thêm số người hút thuốc, hạn chế tác hại của thuốc lá.

THÚY ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên