12/08/2016 11:50 GMT+7

Tuấn Dũng hay Anh Tú thắng Cười xuyên Việt tối nay 12-8?

T.M - Ảnh: KV
T.M - Ảnh: KV

TTO - Trong đêm chung kết Cười xuyên Việt 2016 lúc 21g tối nay 12-8 trên TH Vĩnh Long 1, Anh Tú diễn một tiểu phẩm về tình mẫu tử, còn Tuấn Dũng mang đến tiết mục nói về cậu bé rừng xanh.

Anh Tú và Tuấn Dũng tranh tài trong đêm chung kết

Là hai thí sinh được đánh giá cao từ những vòng thi đầu tiên, Anh Tú và Tuấn Dũng lần lượt vượt qua các bạn cùng thi để có mặt trong đêm chung kết. 

Nếu thế mạnh của Anh Tú là ngoại hình bắt mắt, sự duyên dáng và ứng biến trên sân khấu thì gương mặt tự nhiên "diễn như không diễn" và sự đa dạng trong diễn xuất là điểm mạnh của Tuấn Dũng.

Tuấn Dũng: Diễn hài duyên, hát bolero ngọt

Tuấn Dũng tập luyện cho đêm chung kết
Tuấn Dũng tập luyện cho đêm chung kết 

Không phải đến Cười xuyên Việt cái tên Tuấn Dũng mới được nhắc đến. Trước đó, dù chỉ là trợ diễn cho bạn nhưng Tuấn Dũng gây ấn tượng khá tốt với những tên tuổi trong làng hài tại một cuộc thi.

Thậm chí có diễn viên hài còn khẳng định Tuấn Dũng phải theo nghề này vì "em sinh ra là để làm diễn viên hài" sau khi nhìn thấy những tố chất của anh.

Trong chương trình Cười xuyên Việt: Tiếu lâm hội, Tuấn Dũng cũng tham gia trợ giúp cho các thành viên của đội CMV. 

Tuấn Dũng cũng là một trong những học trò cưng của nghệ sĩ Minh Nhí tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là diễn viên cải lương, anh trai là diễn viên lồng tiếng nhưng Tuấn Dũng lại không nhận được sự ủng hộ ngay từ đầu khi tham gia nghệ thuật. Ba Tuấn Dũng muốn hướng con đến một công việc ổn định hơn thay vì làm diễn viên.

Thi trượt trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM do thiếu chiều cao, Tuấn Dũng âm thầm nuôi đam mê diễn xuất bằng những cách khác nhau. Cười xuyên Việt là chương trình dài hơi đầu tiên Tuấn Dũng tham gia và cũng là lần đầu anh được nhiều khán giả theo dõi đến vậy. 

Ngoài khả năng diễn xuất khá duyên dáng, Tuấn Dũng còn có giọng hát ngọt ngào, nhất là khi ca cải lương hay hát những tình khúc Bolero. 

Tuấn Dũng bắt đầu nhận được sự ủng hộ nhiều hơn từ gia đình từ sau cuộc thi này. 

Anh Tú: Làm đủ nghề, nuôi đam mê diễn xuất

Anh Tú và ba
Anh Tú và ba

Nhìn vẻ bảnh bao của Anh Tú trên sân khấu, ít ai nghĩ rằng anh phải trải qua nhiều gian nan để theo đuổi đam mê diễn xuất của mình. 

Nghỉ học từ năm lớp 10, Anh Tú đi làm phục vụ quán ăn, làm phụ hồ để phụ giúp kinh tế cho gia đình. Ước mơ làm diễn viên vẫn cháy bỏng, Tú vừa xin đi học lại hệ bổ túc văn hóa, vừa làm diễn viên rối, diễn kịch thiếu nhi để trau dồi kỹ năng. 

Bước ngoặt đến với Anh Tú khi anh thi đậu vào trường ĐH Sân khấu điện ảnh và bén duyên với các hoạt động kịch cà phê. 

Trong chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, Anh Tú từng tham gia trợ diễn cho á quân Nam Thư.  

Anh Tú (phải) tập luyện cùng Huỳnh Lập
Anh Tú (phải) tập luyện cùng Huỳnh Lập

“Thấy Tú nghỉ học đi làm phụ hồ, ba mẹ cũng xót lắm nên cũng cố gắng động viên con đi học lại để có một công việc tốt hơn. Bây giờ thứ hạng không còn quan trọng nữa, chỉ mong Tú cố gắng hết sức thi tốt và luôn được khán giả yêu quý”, mẹ Anh Tú chia sẻ.

Giám khảo của đêm Chung kết xếp hạng là NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Kiều Oanh.

T.M - Ảnh: KV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên