25/02/2016 10:11 GMT+7

Truy tìm quý ông... đái bậy

BÚT BI
BÚT BI

TT - Cộng đồng mạng đang sình sịch truy tìm một người đàn ông bảnh bao, mặc véttông, đi xe hơi Honda Civic thản nhiên tè bậy vào dải phân cách, giữa thanh thiên bạch nhật nườm nượp người xe.

Ảnh từ facebook X.P.
Ảnh từ facebook X.P.

Chủ tài khoản facebook đăng hình ảnh trên vào ngày 23-2 với dòng status ngán ngẩm: “Đèn đỏ, đỗ xe xuống như chỗ không người. Trời đất! hi vọng chủ xe này không phải người Hà Nội...”. Sự việc trên được ghi lại tại ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng bất bình và bình luận với những từ ngữ cay nghiệt. Có người link chuyện này với chuyện kia: bàn thờ mà còn chen nhau cướp hoa quả thì nghênh ngang đái giữa đường là chuyện đâu có gì kinh thiên động địa!

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo đội cảnh sát giao thông số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết đang xác minh vụ việc, đồng thời truy tìm thanh niên có hành vi tệ hại nói trên.

Nhân vụ đái bậy chấn động này, cư dân mạng cũng đưa lên nhiều hình ảnh liên quan đến bệnh đái đường của các trự. Mới thấy: trời ơi, toàn những người thanh lịch không à!

Trên thế giới, để chống “đái đường” người ta có nhiều cách vui nhộn: dùng xe vòi rồng xịt ướt, sơn tường bằng loại chất liệu bắn ngược nước lại nếu tiểu vào tường... Nhưng theo Bút Bi, tốt nhất là phạt tiền và phạt roi phương tiện “gây án”. Tởn liền!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên