28/12/2015 13:15 GMT+7

Trương Thảo Nhi: từ Bốn chữ lắm đến Em chẳng phải đồ ngốc

Q.N.
Q.N.

TTO - Giọng ca trẻ Trương Thảo Nhi được yêu thích qua ca khúc đình đám "Bốn chữ lắm" (song ca cùng Trúc Nhân) vừa ra mắt clip nhạc mới.

Trương Thảo Nhi - Em chẳng phải đồ ngốc
Trương Thảo Nhi và Suboi kết hợp trong MV Em chẳng phải đồ ngốc

Kể từ thành công của ca khúc Bốn chữ lắm (2014) và những ca khúc khác như Yêu, Anh chàng nhà bên, Uống trà..., đến nay Trương Thảo Nhi tung ra sản phẩm mới của mình mang tên Em chẳng phải đồ ngốc

Ca khúc vốn là sáng tác của Trương Thảo Nhi, từng ra mắt khán giả trước đó theo phiên bản acoustic và được khán giả yêu mến bởi giai điệu bắt tai và lời hát đáng yêu, dí dỏm. Tuy vậy, với MV lần này, Thảo Nhi tiết lộ cô thực hiện với bản thu hoàn toàn mới: hiện đại và có phần “bốc đồng” hơn.

Trương Thảo Nhi có phần kết hợp thú vị cùng Suboi – rapper có tiếng với phong cách thể hiện hiện đại, sống động. Thảo Nhi bày tỏ cô rất thích thú khi lần đầu làm việc cùng Suboi.

Với Thảo Nhi, việc thay đổi sang dòng nhạc khác là con đường nghiêm túc lâu dài sắp tới, vì thế sản phẩm mới này với sự góp mặt của Suboi không những giúp tạo ra “gia vị lạ” cho MV mà còn giúp cô khẳng định với khán giả về hình ảnh mới của mình: cá tính, độc lập và mạnh mẽ hơn.

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng rủ bỏ hình ảnh trẻ trung vui tươi nhí nhảnh quen thuộc như trước đây mà thay vào đó là một Thảo Nhi bắt đầu định hình một phong cách đậm chất Bohemien (xu hướng thời trang khá thịnh hiện nay).

Trương Thảo Nhi - Em chẳng phải đồ ngốc
Trương Thảo Nhi - Em chẳng phải đồ ngốc

* Xem clip Em không phải đồ ngốc:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên