25/07/2013 14:25 GMT+7

Trung Quốc: Giết bé gái 2 tuổi vì không được đỗ xe

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Hôm nay 25-7, truyền thông Trung Quốc đưa tin một người đàn ông đã ném một bé gái 2 tuổi xuống đất, khiến bé thiệt mạng do mẹ của bé không chịu nhường chỗ cho hắn ta đỗ xe.

yFPFJS76.jpgPhóng to
Bé trai bị rơi xuống ống xả thải ở miền đông Trung Quốc hồi tháng 5 - Ảnh: Japan Times

Theo tờ Thời Báo Bắc Kinh, hung thủ họ Hán, ngoài 40 tuổi, muốn đỗ chiếc xe Hyundai Sonata của hắn tại một điểm đậu xe buýt ở Bắc Kinh. Khi đó người phụ nữ trên đang mải chăm sóc cho con nên không đi ra chỗ khác.

Các nhân chứng mô tả Hán hùng hổ bước ra khỏi ôtô, đánh người mẹ rồi giằng em bé từ tay cô và ném mạnh xuống đất. Khi rơi xuống đất bé im bặt, thậm chí không hề khóc. Một gã đàn ông thứ hai từ xe lao ra cũng xông vào đánh người mẹ. Sau đó chúng lái xe bỏ đi.

Người mẹ gượng dậy đưa con mình vào bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ cho biết cô bé rơi vào tình trạng nguy kịch và cho chuyển viện, nhưng trong quá trình chuyển viện bé đã qua đời.

Mới đây, cảnh sát đã bắt giữ tên Hán khi hắn đang đi tắm tại một suối nước nóng. Hắn từng phải ngồi tù vì tội trộm cắp và mới được trả tự do trong năm nay. Hán có thể sẽ bị truy tố vì tội giết người và phải đối mặt với án tử hình.

Vụ án đã gây phẫn nộ lớn trên các mạng xã hội ở Trung Quốc. Trong thời gian qua, hàng loạt vụ giết hại trẻ em đã xảy ra khiến dư luận Trung Quốc chấn động. Gần đây nhất là vụ một bà mẹ trẻ ném đứa con sơ sinh từ tầng hai chung cư xuống đất làm bé thiệt mạng.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên