14/01/2014 01:41 GMT+7

“Trọng tài Mike Jones đã sai lầm”

B.N.
B.N.

TT - Cựu trọng tài nổi tiếng người Anh Graham Poll nhận định đồng nghiệp Mike Jones đã phạm sai lầm khi không công nhận bàn thắng của tiền vệ Cheick Tiote trong trận Newcastle thua Manchester City 0-2 ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Trong bài nhận định đăng trên tờ Daily Mail (Anh), ông Graham Poll viết: “Trong trận đấu với Manchester City, Newcastle đã bị từ chối một bàn gỡ hòa hoàn hảo ở phút 34. Trong tình huống đó có ba cầu thủ Newcastle ở vào thế việt vị nhưng họ không tham gia tranh chấp hoặc có hành vi tham gia tình huống dẫn đến bàn thắng. Theo tôi phỏng đoán, Jones nghĩ rằng trong tình huống này cầu thủ Yoan Gouffran của Newcastle đã chạm bóng khi nó lướt qua người anh ấy... Nói chung Jones đã sai khi từ chối bàn thắng hợp lệ. Sai lầm này cộng với phản ứng của những cầu thủ dường như đã ảnh hưởng lớn đối với Jones, khiến anh ấy bắt không tốt trong thời gian còn lại”.

Theo Liên đoàn Thống kê và lịch sử bóng đá thế giới, Graham Poll (50 tuổi) là trọng tài giỏi nhất của nước Anh suốt 25 năm qua, từng cầm còi 1.544 trận, trong đó có trận chung kết UEFA Cup 2005 cùng nhiều trận đấu ở VCK World Cup 2002, 2006 và Euro 2000. Trong bài viết này, ông Graham Poll cũng cho rằng trọng tài Jones đã quá nhẹ tay khi chỉ rút thẻ vàng phạt hậu vệ Mapou Yanga - Mbiwa (Newcastle) sau pha vào bóng bằng hai chân rất thô bạo khiến tiền vệ Samir Nasri (Manchester City) bị rách dây chằng đầu gối ở phút 74.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên