26/12/2011 08:29 GMT+7

Trợ lý cũ kiện Lady Gaga bóc lột và quỵt tiền

THANH PHẠM (Theo THR, TMZ)
THANH PHẠM (Theo THR, TMZ)

TTO - Jennifer O’Neill , trợ lý cũ của Lady Gaga, đã đệ đơn kiện lên tòa án liên bang Manhattan đòi Lady Gaga phải bồi thường 380.000 USD, vì cho rằng nữ ca sĩ lập dị này đã bóc lột và quỵt tiền lương của cô.

ud8nv68q.jpgPhóng to

Nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga - Ảnh: Billboard

Jennifer O’Neill làm trợ lý riêng cho Lady Gaga trong 13 tháng với mức lương 75.000 USD/ năm. Tuy nhiên, nữ trợ lý 41 tuổi này cho rằng cô đã phải làm việc quá sức và mức lương như vậy là rất thấp.

Jennifer O’Neill đã sát cánh cùng Lady Gaga trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Monster ball (tạm dịch: Quả bóng quái vật) vào năm 2010. Nhưng theo cáo buộc của Jennifer, cô còn phải túc trực tại nhà riêng của Lady Gaga ở New York và phải theo phục vụ nữ ca sĩ này từ sân vận động cho đến máy bay cá nhân, khách sạn, du thuyền, xe lửa…

Jennifer cho biết cô luôn phải đáp ứng những ý tưởng lập dị bất chợt của Lady Gaga. “Công việc của tôi còn có thêm cả việc giữ khăn tắm cho cô ấy và đóng vai trò như chiếc đồng hồ báo thức, nhắc nhở công việc, thời gian cho cô ấy”.

Nữ trợ lý này còn cáo buộc Lady Gaga luôn sẵn sàng ra lệnh cho cô kể cả khi cô đang trong bữa ăn hoặc giữa đêm khuya khi cô đã đi ngủ.

Theo thống kê của Jennifer, tổng cộng Lady Gaga đã bóc lột 7.168 giờ làm việc ngoài giờ không lương của cô. Chính vì thế, nữ trợ lý này yêu cầu Lady Gaga phải bồi thường 380.000 USD. Không chỉ khởi kiện Lady Gaga, Jennifer còn khởi kiện luôn Công ty MermaidTouring, nơi tổ chức các buổi diễn của Lady Gaga, để đòi bồi thường tiền làm thêm.

Trước cáo buộc này, đại diện của Lady Gaga cho biết “vụ kiện hoàn toàn không có cơ sở”.

Đây không phải là trợ lý riêng đầu tiên khiếu nại về cách làm việc của Lady Gaga. Cựu nhân viên Angela Ciemny từng tiết lộ Lady Gaga đã yêu cầu cô phải ngủ với cô ấy hầu hết các đêm vì nữ ca sĩ này sợ ngủ một mình.

THANH PHẠM (Theo THR, TMZ)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên