20/11/2011 02:06 GMT+7

Trình diễn thời trang tái chế

PHƯỚC TUẦN
PHƯỚC TUẦN

TT - Từ những vật liệu bỏ đi như bao nilông, vỏ chai nhựa, giấy báo cũ..., các sinh viên khoa ngữ văn Anh (Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM) đã thiết kế nhiều bộ trang phục thời trang độc đáo và bắt mắt (ảnh) trong cuộc thi trình diễn thời trang bằng vật liệu cũ và tái chế vào tối 17-11.

Chủ đề cuộc thi là “Rừng - giá trị cuộc sống từ thiên nhiên” nhằm nhắc nhở ý thức bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ rừng với sinh viên.

0lxOPYZc.jpgPhóng to

Học ở công viên

Mấy ngày qua rất nhiều sinh viên năm nhất khóa 11 Trường đại học Kiến trúc TP.HCM đã ra công viên 30-4 (Q.1) để học (ảnh). Vẽ một cảnh được chỉ định ở gần khu công viên này được xem như một bài thực tập bắt buộc với các sinh viên năm nhất hằng năm. Một số công viên trong TP cũng đang trở thành điểm sinh hoạt ngoài trời cho nhiều CLB khiêu vũ, kịch nói, các đội nhóm môi trường... (N.TRƯỜNG)

Trao hơn 8.000 cuốn sách cho học sinh vùng sâu

Chiều 18-11, mạng cộng đồng phát triển nghề nghiệp Motibee.com cùng Công ty Truyền thông Music Box đã phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TP.HCM trao hơn 8.000 cuốn sách và hơn 10 triệu đồng cho Trường tiểu học Phú Sơn (xã Phú Sơn, Chợ Lách, Bến Tre - ảnh) để xây một thư viện sách cho các em học sinh nghèo.

Ngoài ra, bốn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi cũng được trao bốn suất học bổng (1,5 triệu đồng/suất) trong dịp này. (TRẦN HƯNG)

VPYaiw16.jpgPhóng to

Tuyên dương 32 sinh viên tiêu biểu, tài năng

Tối 17-11, Hội Sinh viên Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở 2, TP.HCM) đã tuyên dương 24 sinh viên tiêu biểu và tám sinh viên tài năng của trường trong đêm hội “Dấu ấn ngoại thương 2011”. Đây là những sinh viên xuất sắc trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động phong trào và từng đoạt giải cao trong các cuộc thi học thuật, năng khiếu cấp quốc gia. (PHƯỚC TUẦN)

TwlwZZlj.jpgPhóng to
PHƯỚC TUẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên