18/03/2016 11:31 GMT+7

​Triển lãm ảnh và kỷ vật của Đoàn

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Hơn 300 ảnh và một số kỷ vật của Đoàn đã được trưng bày trong triển lãm vừa khai mạc sáng nay 18-3 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Các bạn trẻ TP.HCM tham quan triển lãm ảnh kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM - Ảnh: Q.ĐỊNH
Lãnh đạo Thành đoàn TP.HCM và các bạn trẻ tham quan triển lãm ảnh kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM - Ảnh: Q.ĐỊNH

Triển lãm do Thành đoàn TP.HCM thực hiện, giới thiệu hình ảnh, tư liêu hoạt động cùng một số kỷ vật gắn bó với Đoàn. Ngoài trưng bày tại sảnh triển lãm, phòng truyền thống Đoàn trong khuôn viên Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, triển lãm còn được trưng bày tại đường Đồng Khởi (Q.1).

Với tên gọi “Bản hùng ca tuổi trẻ”, triển lãm giới thiệu sơ nét về chặng đường lịch sử 85 năm đã qua của tổ chức Đoàn, từ ngày đầu thành lập cho đến nhiều hoạt động, phong trao sôi nổi của các thế hệ trẻ TP qua từng thời kỳ.

Triển lãm với nhiều khu trưng bày theo từng nhóm chủ đề: tự hào tuổi trẻ VN, bản hùng ca tuổi trẻ TP anh hùng, tự hào tuổi trẻ TP tiến bước dưới cờ Đảng, chung sức trẻ vì TP có chất lượng sống tốt - văn minh - hiện đại - nghĩa tình, Đoàn với công tác giáo dục, xây dựng lực lượng, các hoạt động phong trào, công tác quốc tế thanh niên…

Kéo dài đến 30-3, triển lãm là một trong những hoạt động để tuổi trẻ TP mang tên Bác cùng hướng về ngày sinh nhật lần thứ 85 của tổ chức Đoàn. 

Dịp này, câu lạc bộ sưu tập tem (Nhà văn hóa Thanh niên) cũng tham gia triển lãm bộ sưu tập tem bưu chính với chủ đề "Tuổi trẻ với Bác Hồ" trong cùng không gian triển lãm ảnh.

Các bạn trẻ xem triển lãm tem
Các bạn trẻ xem triển lãm tem "Tuổi trẻ với Bác Hồ" cũng khai mạc sáng 18-3 - Ảnh: Q.ĐỊNH
Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên