06/12/2009 03:57 GMT+7

Trí Quang: nếm cảm giác... lợi dụng tình yêu

H.LÊ
H.LÊ

TT - Ngày 7-12, kênh HTV9 sẽ phát sóng bộ phim Nghe trà dài 40 tập. Trong bộ phim này, lần đầu tiên diễn viên điện ảnh Trí Quang (ảnh) sẽ rũ bỏ hình ảnh những nhân vật chính diện, hiền lành để vào vai một anh chàng lợi dụng tình yêu.

T9RL6uK9.jpgPhóng toTrí Quang và Bebe Phạm trong một cảnh quay phim Nghe trà - Ảnh do đoàn phim cung cấp

* Vai Trí Kiên trong Nghe trà của anh dùng nhiều thủ đoạn để làm giàu, kể cả lợi dụng tình yêu, khác với hình ảnh các nhân vật trước đây của anh. Chẳng lẽ anh chán làm người tốt trên phim rồi sao?

- Trước giờ tôi thường vào những vai chính diện, có tính cách một chiều. Cũng hơi chán, nên "gặp" được Trí Kiên tôi liền muốn thử sức dù vai diễn khá cực, phải đi quay ở rất nhiều tỉnh.

* Mức độ mưu mô của anh chàng này thuộc... đẳng cấp nào?

- Tôi không xác định rõ thuộc đẳng cấp nào nhưng cứ nói thế này để bạn suy ra nhé: để chiếm được quyển sổ lưu truyền bí quyết pha trà gia truyền của gia đình Hà Giang (do Bebe Phạm đóng), Trí Kiên đã khiến bạn bè thân thiết xung quanh Hà Giang phải... rơi rụng từ từ, để chỉ còn một mình anh ta tiếp cận cô gái.

* Giữ tâm trạng của kẻ lợi dụng tình yêu xuyên suốt 40 tập phim, anh có thấy chán?

- Ðược cái nhân vật này không có sẵn tâm gian. Anh ta làm giàu bằng mọi cách chỉ vì muốn trả thù người mẹ đã bỏ rơi mình. Vậy nên trong người anh ta luôn xen lẫn cái tốt và cái xấu. Ðiều thiện luôn chực chờ trỗi dậy để lấn át những toan tính, bởi vậy những giằng xé nội tâm luôn ngổn ngang trong lòng Trí Kiên và tạo cho tôi cảm giác thú vị khi được sống trong tâm trạng đó của nhân vật.

* Lần đầu vào dạng vai khác xa với các nhân vật trước đây có gây trở ngại nhiều cho anh?

- Mấy ngày đầu cũng có chút khó khăn nhưng giờ thì tốt hơn rồi. Ðiều trở ngại với tôi sau đó tưởng như chuyện đùa nhưng là cả một vấn đề. Ðó là làm sao đứng cân xứng với hai cô siêu mẫu (Bebe Phạm, Thu Hằng cùng Trí Quang có một mối tình tay ba - NV) vì cô nào cũng cao bằng tôi, xấp xỉ 1,75m. Cảnh nào quay chung tôi cũng thuyết phục hai nàng đừng mang... giày cao gót để tôi đỡ phải nhón chân khi... hôn! (cười).

Phim truyện Nghe trà

40 tập phim Nghe trà là hành trình của cô gái trẻ năng động Hà Giang tìm lại chính bản thân mình và niềm đam mê về trà - nghề truyền thống mà gia đình cô theo đuổi. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Hà Giang và những người bạn của cô đã phát hiện một điều giản dị nhưng sâu sắc về văn hóa trà người Việt: trà không chỉ để uống mà còn cất lên những âm thanh của cuộc sống bình dị.

Phim do đạo diễn Danh Dũng thực hiện, Công ty Cát Tiên Sa sản xuất theo đơn đặt hàng của HTV, quy tụ dàn diễn viên người mẫu như Bebe Phạm, Quách Ngọc Ngoan, Thu Hằng, Nguyễn Minh Anh... Tập đầu tiên sẽ được phát sóng lúc 22g30 ngày 7-12 trên kênh HTV9 và phát sóng đều đặn từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên