19/02/2012 11:29 GMT+7

Trắng - đen

Tin, ảnh: GIA TIẾN
Tin, ảnh: GIA TIẾN

TTO - Chương trình Thời trang và cuộc sống với chủ đề Xuân hè 2012 vừa giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới nhất của nhà thiết kế Kiều Việt Liên vào tối 18-2 tại TP.HCM.

Chỉ chọn lựa 2 màu chủ đạo cho bộ sưu tập lần này là đen và trắng, nhưng nhà thiết kế Kiều Việt Liên đã vẽ nên một bức tranh thật chi tiết với những câu chuyện đời thường mang tên Color of life. Sự tương phản về màu sắc, cũng như sự kết hợp đối lập giữa chất liệu thun, ren, chiffon, phi mờ nhẹ nhàng và nữ tính cùng với chất liệu khaki thun, linen, bố tạo nên một sự dung hòa thật gợi cảm và quyến rũ.

Những mẫu váy ngắn, váy liền thân dành cho nữ, hoặc các mẫu áo sơ mi cách điệu thêu hoa tay kết hợp cùng với những chiếc quần short, quần cạp trễ hay quần jeans là những mẫu trang phục dành cho các bạn trẻ yêu thích thời trang cho mùa xuân hè 2012 sắp tới.

Với tiêu chí không chọn lựa những chi tiết quá cầu kỳ hay những chi tiết rườm rà cho từng mẫu thiết kế, với bộ sưu tập “Color of life” lần này nhà thiết kế Kiều Việt Liên đã mang đến nhiều sự lựa chọn thật đơn giản nhưng cũng thật thanh lịch và trẻ trung.

fMfaltyA.jpgPhóng to
R3HUW4Tl.jpgPhóng to
NwIogT5N.jpgPhóng to
udo773PQ.jpgPhóng to
Wgdlxx9r.jpgPhóng to
DGCwiIOC.jpgPhóng to
Tin, ảnh: GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên