18/12/2015 09:44 GMT+7

Trần Lập, Thanh Hằng: người đàn ông và phụ nữ của thập kỷ

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Nhạc sĩ Trần Lập là 1 trong 6 Người đàn ông của thập kỷ do Tạp chí Thể thao & văn hóa Đàn ông bình chọn. Trong khi đó người mẫu Thanh Hằng nhận giải "Người phụ nữ của thập kỷ".

Cùng nhận giải với nhạc sĩ Trần Lập ở hạng mục Người đàn ông của thập kỷ - Men of the decade 2005 – 2015 còn có đạo diễn Phan Đăng Di, đạo diễn Victor Vũ, nhạc sĩ Quốc Trung, diễn viên Johnny Trí Nguyện và nhà thiết kế Công Trí.
Từ trái sang: đạo diễn Phan Đăng Di, nhạc sĩ Quốc Trung, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, đạo diễn Victor Vũ và nhà thiết kế Công Trí. Ảnh: Gia Tiến 

Tuy nhiên Trần Lập đang trong quá trình xạ trị chữa bệnh ung thư nên đã không có mặt trong buổi trao giải diễn ra tại TP.HCM vào tối 17-12.

Cùng nhận giải với nhạc sĩ Trần Lập ở hạng mục Người đàn ông của thập kỷ - Men of the decade 2005 – 2015 còn có đạo diễn Phan Đăng Di, đạo diễn Victor Vũ, nhạc sĩ Quốc Trung, diễn viên Johnny Trí Nguyện và nhà thiết kế Công Trí.

Nhạc sĩ Trần Lập là người truyền cảm hứng cho hàng triệu người trẻ Việt Nam  với “Đường đến đỉnh vinh quang. Phan Đăng Di là đạo diễn Việt Nam có phim được mời đến 3 liên hoan phim quốc tế lớn nhất thế giới Cannes, Berlin và Venice. Đạo diễn Victor Vũ được xem là “ông vua phòng vé” với 10 bộ phim chiếu rạp trong 10 năm qua.

Nhạc sĩ Quốc Trung là nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam với những ca khúc tạo dấu ấn và tổng đạo diễn của nhiều chương trình nổi đình nổi đám Rockstorm, Monsoon, Cầm tay mùa hè, Đường xa vạn dặm... Diễn viên Jonny Trí Nguyễn là nam diễn viên thành công trong nhiều vai diễn, là gương mặt trang bìa nhiều nhất của Tạp chí Thể thao & văn hóa Đàn ông.

Nhà thiết kế Công Trí là một tên tuổi lớn trong làng thời trang Việt Nam non trẻ, luôn miệt mài sang tạo và cống hiến với nhiều bộ sưu tập độc đáo, mang dấu ấn cá nhân cao.

Đây là 6 gương mặt thành công tiêu biểu trong lĩnh vực giải trí ở Việt Nam 10 năm qua và hơn 1 lần nhận giải thưởng Men of the year.
Sáu gương mặt thành công tiêu biểu trong lĩnh vực giải trí ở Việt Nam 10 năm qua và hơn 1 lần nhận giải thưởng Men of the year. Ảnh: Gia Tiến
Giải thưởng Người phụ nữ của thập kỷ - Pretty woman of the decade được trao cho người mẫu – diễn viên Thanh Hằng.
Giải thưởng Người phụ nữ của thập kỷ - Pretty woman of the decade được trao cho người mẫu – diễn viên Thanh Hằng. Ảnh Gia Tiến 

Đêm trao giải cũng trao tặng giải thưởng Men of the year 2015 trong nhiều hạng mục cho các nghệ sĩ: NSND Trần Hiếu (biểu tượng của năm), đạo diễn Việt Max, diễn viên B Trần, nhà thiết kế Lâm Gia Khang, Philip Nguyễn, Đinh Nhật Nam, họa sĩ Thành Phong, diễn viên Kim Lý, doanh nhân Trần Quốc Dũng, ca sĩ Trọng Hiếu (gương mặt mới), ca sĩ Thanh Duy (người giải trí trong năm), Diễm My 9X (phụ nữ đẹp trong năm).

NSND Trần Hiếu nhận giải Icon of the year từ nhạc sĩ Dương Thụ. Ảnh: Gia Tiến 
Các nghệ sĩ nhận giải Breakthrough of the year: B Trần, Việt Max và Lâm Gia Khang. Ảnh Gia Tiến 
Philip Nguyễn  nhận giải Gentlemen of the year - Ảnh: Gia Tiến
Kim Lý  nhận giải Stylish man of the year. Ảnh: Gia Tiến 
Trọng Hiếu Idol nhận giải Newcomer of the year. Ngay sau đó anh đã trình bày bài hát Con đường tôi - Ảnh: Gia Tiến

12: Diễm My 9X  nhận giải Pretty woman of the year do Hứa Vĩ Văn trao - Ảnh: Gia Tiến

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên