24/02/2014 00:17 GMT+7

Trái tim hồng tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Q.LINH
Q.LINH

TT - Chương trình “Trái tim hồng tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” do Thành đoàn TP.HCM thực hiện sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe cho nhiều đối tượng. Kéo dài đến năm 2015, chương trình sẽ có nhiều gói chương trình nhỏ gắn với từng đối tượng cụ thể.

Theo đó, chương trình vì sức khỏe nông dân sẽ hướng tới người dân năm huyện ngoại thành TP, các căn cứ Thành đoàn, vùng biên giới với việc khám chữa bệnh, tặng thẻ bảo hiểm y tế, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh. Chương trình vì sức khỏe trẻ thơ được tập trung vào dịp hè hướng tới trẻ em nông thôn và con công nhân lao động với việc tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe răng miệng, khám chữa bệnh và phòng chống sốt xuất huyết, tay chân miệng.

Cạnh đó sẽ có chương trình chăm sóc sức khỏe công nhân với việc tặng tủ thuốc gia đình, thẻ bảo hiểm y tế, khám chữa bệnh, các hoạt động truyền thông về an toàn thực phẩm, sức khỏe sinh sản cho nữ công nhân. Và chương trình vì sức khỏe sinh viên sẽ tập trung cho các khu nhà trọ đông sinh viên với các hoạt động nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng, tư vấn dinh dưỡng, sức khỏe sinh sản...

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên