12/09/2013 09:00 GMT+7

"Trai đẹp bị trục xuất" đến... Việt Nam

Q.N.
Q.N.

AT - Omar Borkan Al Gala, một trong ba thanh niên trẻ Ả Rập bị cảnh sát trục xuất ra khỏi một lễ hội ở Saudi Arabia hồi tháng 4 vì... quá đẹp trai, sẽ đến Việt Nam từ ngày 11 đến 13-9 để tham gia các hoạt động từ thiện và sự kiện tri ân độc giả Kết nối ước mơ của tạp chí Thế Giới Gia Đình.

DrikmzAc.jpgPhóng to
Omar Borkan Al Gala

Theo ban tổ chức, Omar sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào 0g ngày 11-9 và sẽ gặp mặt chính thức với báo giới cũng như buổi đấu giá các vật dụng cá nhân và một suất ăn tối dành cho hai người (người thắng đấu giá sẽ ăn tối cùng Omar tại White Palace) ngay chiều 11-9. Toàn bộ số tiền từ việc đấu giá sẽ được Omar gửi tặng quỹ từ thiện của Bệnh viện Chợ Rẫy và làng Hòa Bình - Bệnh viện Từ Dũ trong chuyến thăm hai địa chỉ này vào sáng 12-9.

Trưa 13-9, Omar cũng sẽ có bữa ăn trưa cùng 30 bạn đọc may mắn của báo Thế Giới Gia Đình và tham gia vào sự kiện chính, Kết nối ước mơ vào lúc 19g tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Tại sự kiện này, Omar sẽ trình diễn thời trang cùng 30 người mẫu Việt Nam, giao lưu, chụp ảnh với người hâm mộ, nhận những lời chúc mừng sinh nhật và quà tặng bất ngờ từ đơn vị tổ chức và người hâm mộ (Omar sinh ngày 23-9-1990). Chương trình cũng sẽ có sự tham gia của một số ca sĩ được yêu thích như Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh...

Omar Borkan Al Gala là nhiếp ảnh gia, người mẫu Iraq, hiện đang sinh sống tại Vancouver, Canada. Sau khi được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới từ vụ bị trục xuất khỏi Saudi Arabia, “hot boy” cao 1,94m này đang có kế hoạch thúc đẩy sự nghiệp thời trang và dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh.

Trước khi có thông tin Omar đến Việt Nam, ngày 15-8, Omar Borkan Al Gala đã bất ngờ đăng tấm ảnh cảnh đẹp của Hội An (Quảng Nam) lên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam xôn xao. Bức ảnh chụp Hội An về đêm lung linh bên sông Hoài đẹp như tranh vẽ với đôi dòng “bật mí” chuyến đi Việt Nam sắp tới của Omar: “Bạn có thể đoán ra cảnh đẹp này chụp ở đâu không?

Tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu tôi được đi du lịch ở đó vào tháng tới”. Hiện tại, trang cá nhân của Omar Borkan Al Gala (www.facebook.com/omarborkanalgala) có khoảng 1,3 triệu người “like” và hàng triệu người khác trên thế giới quan tâm, yêu mến.

Cát-sê đến Việt Nam của Omar không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo bà Hồ Thu - giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV Thế Giới Gia Đình - tạp chí này đã mất đến 13 tuần để thương lượng hợp đồng với anh. Được biết, trong chuyến thăm và trình diễn tại Việt Nam lần này Omar cũng sẽ dẫn theo em trai sinh năm 1992 với nét đẹp không thua gì Omar.

Sw4rT8iw.jpgPhóng to

Áo Trắng số 16 ra ngày 1/09/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên