21/08/2013 15:29 GMT+7

"Trai đẹp bị trục xuất" đến TP.HCM từ 11 đến 13-9

TR.N.
TR.N.

TTO – Nguồn tin Tuổi Trẻ cho hay Omar Borkan Al Gala có mặt tại TP.HCM từ ngày 11 đến 13-9 với nhiều hoạt động từ thiện và gặp gỡ người hâm mộ.

mNP1wNT7.jpgPhóng to
Omar cập nhật thông tin các nơi anh đã và sẽ đến trong đó có Việt Nam. Ảnh: facebook

“Trai đẹp bị trục xuất” Omar Borkan Al Gala đến sân bay Tân Sơn Nhất vào rạng sáng ngày 11-9. Omar sẽ tham dự một buổi đấu giá từ thiện. Một trong những phần đấu giá là một suất ăn tối riêng với Omar dành cho một người.

Ngày 12-9, Omar sẽ đi thăm bệnh nhân tại hai bệnh viện. Ngày 13-9, Omar ăn trưa cùng 13 nhân vật chưa được tiết lộ.

Đêm 13-9, Omar xuất hiện trước 14.000 khán giả trong chương trình “Kết nối ước mơ” diễn ra tại SVĐ Quân khu 7. Omar sẽ giao lưu với khán giả và diễn thời trang. Nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng tham gia biểu diễn trong chương trình như Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh...

Omar rời Việt Nam vào ngày 14-9.

Trên trang cá nhân của mình, Omar vừa cập nhật thông tin mới nhất khá chi tiết về đợt đi “vòng quanh thế giới” của anh. Theo đó, Omar (hiện đang sống tại Vancouver, Canada) đã đi qua Mexico, Chile và điểm kế là quê nhà Dubai. Sau đó, “trai đẹp bị trục xuất” ghé thăm các quốc gia khác là Nhật Bản, Việt Nam, London (Anh), Colombia, Ecuador. Omar cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục cập nhật một số nơi khác sẽ đến và hoạt động của những chuyến đi.

“Thật hào hứng để gặp tất cả các bạn (tại vòng tour). Làm việc cật lực, vui chơi cũng hết ga”, Omar viết trên facebook.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên