07/04/2012 20:15 GMT+7

Trà Vinh: cháy lớn thiêu rụi 8 căn nhà

N.HẬU - N.TRẦN
N.HẬU - N.TRẦN

TTO - 16g chiều 7-4, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi 8 căn nhà ở ấp Vĩnh Yên, xã Long Đức, TP Trà Vinh. Lực lượng công an PCCC công an tỉnh Trà Vinh đã huy động 4 xe chữa cháy mới dập tắt được đám cháy.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường, vụ cháy xuất phát từ nhà một người dân khi người lớn đều đi vắng, chỉ còn một cháu bé 8 tuổi ở nhà.

Trong lúc cháy, một tiếng nổ lớn làm lửa nhanh chóng lan sang các căn nhà bên cạnh. Trong 8 căn nhà, chỉ có một căn xây dựng kiên cố, còn lại đều là nhà tạm.

Lúc đám cháy xảy ra, nhiều người hốt hoảng khi không tìm thấy cháu bé. Sau mới biết, cháu bé đã chạy sang khu vực khác gần đó chơi nên thoát nạn.

Bình Định: cháy xưởng chế biến gỗ Công ty Đại Thành

Trước đó, khoảng 14g30, cháy lớn cũng xảy ra ở xưởng chứa nguyên liệu thành phẩm Công ty TNHH Đại Thành (khu vực 8, phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn) chuyên chế biến đồ gỗ xuất khẩu.

Đại tá Phạm Đình Trung, Trưởng Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Bình Định, cho biết lực lượng chữa cháy đã điều động 6 xe chữa cháy (3 xe khu vực Phú Tài và 3 xe ở Quy Nhơn) kịp thời đến hiện trường để dập lửa. Khoảng 20 phút sau, đám cháy đã được dập tắt, không bị lan sang khu nhà xưởng rộng 3.000m2 bên cạnh.

Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Bình đang khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân cháy và thống kê mức thiệt hại.

N.HẬU - N.TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên