Xe
15/07/2013 15:41 GMT+7

Toyota Highlander 2014 - phiên bản bọt biển quá màu mè

CHÂU LUÂN
CHÂU LUÂN

TTO - Toyota vừa hợp tác với Nickelodeon - một công ty dịch vụ truyền hình dành cho trẻ em nổi tiếng - để cho ra đời phiên bản “vui vẻ” của chiếc Highlander 2014 lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình được trẻ em yêu thích Bọt biển SpongeBob.

qwwW2fw0.jpgPhóng to

Toyota Highlander vui nhộn theo phong cách bọt biển SpongeBob dành cho gia đình - Ảnh: Carscoop

Khoan hãy nói đến sự kết hợp có phần chỏi nhau của sự khỏe khoắn vốn dĩ từ một chiếc crossover SUV và các trang trí hoạt hình bao bọc vỏ ngoài của xe, cảm nhận đầu tiên về xe là nó quá màu mè.

Xe sẽ có 6 tùy chọn màu nền cơ bản và rất bắt mắt là tím, vàng, xanh ngọc, xanh dương, đỏ và cam. Và tất nhiên, vì được lấy cảm hứng từ phim hoạt hình, không thể không mong đợi những họa tiết đầy màu sắc khác được sơn khắp thân xe để phụ họa cho bọt biển SpongeBob.

Không chỉ về ngoại thất, nội thất của xe cũng được trang trí theo chủ đề tương ứng với màu nền bên ngoài của xe. Phần tựa đầu của mỗi ghế ngồi chính là khuôn mặt của SpongeBob với đủ loại sắc thái và trần xe được trang trí phông màu nước biển.

Ngoài ra, những chi tiết khác như ghế bọc da, màn hình điều khiển LCD có trang bị hệ thống chỉ đường và các chức năng thông minh Entune bao gồm quan sát điểm mù, cảnh báo lấn đường và cảnh báo vượt sau đều sẽ được giữ nguyên như trên phiên bản truyền thống.

Về động cơ, sẽ là “bình mới rượu cũ” vì cũng giống như phiên bản gốc được ra mắt ở New York Auto Show hồi tháng 3 vừa rồi, Highlander SpongeBob được trang bị động cơ 4 xylanh 2,7 lít, mạnh 187 mã lực hay mạnh hơn là động cơ V6-3.5 lít tự động 6 cấp có sức mạnh 270 mã lực.

Nhà sản xuất cho biết với khoang hành khách được thiết kế rộng hơn cùng các họa tiết họa hình từ SpongeBob, xe sẽ không chỉ là một phương tiện đi lại hằng ngày mà còn là nơi để các gia đình có con nhỏ chia sẻ niềm vui và ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.

Hiện vẫn chưa có ngày ra mắt cũng như giá bán chính thức của Toyota Highlander 2014 phiên bản bọt biển vui nhộn SpongeBob.

CHÂU LUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên