01/09/2015 09:25 GMT+7

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp 
Tổng thống Venezuela Nicolás Maduro Moros

TTXVN
TTXVN

TT - Tại buổi tiếp, Tổng thống Nicolás Maduro Moros bày tỏ vui mừng khi lần đầu dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Venezuela sang thăm Việt Nam.

Chiều 31-8, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp thân mật Tổng thống nước Cộng hòa Venezuela, Chủ tịch Đảng Xã hội chủ nghĩa thống nhất Nicolás Maduro Moros đang ở thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Tại buổi tiếp, Tổng thống Nicolás Maduro Moros bày tỏ vui mừng khi lần đầu dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Venezuela sang thăm Việt Nam; thông báo với Tổng bí thư về kết quả tốt đẹp của cuộc hội đàm, hội kiến với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Tổng bí thư và các nhà lãnh đạo Việt Nam đã dành cho cá nhân Tổng thống và đoàn.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định thành quả quan hệ giữa hai đảng, hai nước; khẳng định đường lối đối ngoại nhất quán của Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hợp tác với các nước bạn bè truyền thống, trong đó có Venezuela.

Tổng bí thư đề nghị trong thời gian tới hai bên tăng cường hơn nữa quan hệ đoàn kết, hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa hai đảng, hai nhà nước và nhân dân hai nước thông qua trao đổi đoàn các cấp, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm trao đổi lý luận, nâng cao hơn nữa tính hiệu quả của các hoạt động hợp tác, đặc biệt là trong các lĩnh vực thế mạnh như dầu khí, năng lượng của Venezuela và nông - lâm - thủy sản của Việt Nam.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên