02/05/2012 10:25 GMT+7

Tìm thấy thi thể 3 thiếu niên chết đuối

N.HẬU
N.HẬU

TTO - Cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể ba thiếu niên cùng 16 tuổi chết đuối ở cống Bảo Định (quốc lộ 50, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

aAIBJteG.jpgPhóng to
Hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập xem tìm kiếm thi thể nạn nhân chết đuối

Theo đó, thi thể của em Lê Vinh Hiển (ngụ đường Trần Hưng Đạo, TP Mỹ Tho) được tìm thấy vào tối 30-4 gần khu vực cống Bảo Định. Đến trưa 1-5, thi thể của hai em còn lại là Trương Ngọc Phú (ngụ đường Phan Thanh Giản, TP Mỹ Tho) và Phạm Minh Tâm (ngụ đường Tết Mậu Thân, TP Mỹ Tho) được tìm thấy ở khu vực sông Bảo Định khá xa cống Bảo Định.

Chiều 29-4, 3 em này cùng với 3 người bạn rủ nhau đi câu cá và do trời mưa nên ngồi nhậu dưới dạ cầu cống Bảo Định. Sau đó, một em bị trượt chân té, hai em nhảy xuống cứu bạn nhưng cả ba cùng bị nước chảy xiết cuốn trôi và nhấn chìm. Các em còn lại kêu cứu nhưng trời mưa không ai nghe thấy. Sau đó, các em này về nhà không dám nói cho ai biết vụ việc.

Mãi đến chiều 30-4, người thân của 3 nạn nhân tìm đến gặng hỏi các em mới kể lại sự việc. Theo những người dân sống ở khu vực cống Bảo Định, khu vực này sông rất sâu, nước chảy xiết nhưng nhiều học sinh vẫn đến đây chơi đùa và nhảy từ trên cầu cống Bảo Định xuống sông tắm rất nguy hiểm.

N.HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên