28/10/2013 15:54 GMT+7

Tiếp tục thu hồi nước lau sàn gỗ SOFIX Parquet 3 in 1

 C.V.KÌNH
 C.V.KÌNH

TTO - Ngày 28-10, Cục Quản lý cạnh tranh Bộ Công thương tiếp tục có thông báo lần hai về việc thu hồi nước lau sàn gỗ SOFIX Parquet 3 in 1 của Hãng Henkel (Cộng hòa Liên bang Đức).

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, nước lau sàn gỗ SOFIX Parquet 3 in 1 do Công ty TNHH thương mại Song Hằng (Công ty Song Hằng) nhập khẩu và phân phối chính thức.

Ngày 19-7, công ty này và Cục Quản lý cạnh tranh đã thông báo thu hồi sản phẩm Sofix Parquet 3 in 1 (tất cả các lô sản phẩm dung tích 1.000ml) với lý do sản phẩm có chứa một số vi sinh vật có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng có hệ thống miễn dịch yếu khi sản phẩm dính vào tai, mắt, miệng hoặc vết thương hở.

Tuy nhiên, Cục Quản lý cạnh tranh cho biết tính đến ngày 28-7, trên cả nước mới thu hồi được 326/570 sản phẩm (tỉ lệ thu hồi mới đạt 57,19%).

Căn cứ báo cáo của Công ty Song Hằng, Cục Quản lý cạnh tranh nhận thấy số lượng sản phẩm thu hồi trong thời gian gần đây không có sự biến động đáng kể. Nguyên nhân có thể do người tiêu dùng chưa cập nhật thông tin hoặc đã sử dụng sản phẩm trước khi có thông báo thu hồi.

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đảm bảo hoạt động kinh doanh của Công ty Song Hằng, cục khuyến cáo người tiêu dùng cập nhật và chia sẻ rộng rãi thông tin về việc cần thu hồi tới người tiêu dùng khác được biết để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Thu hồi miễn phí, hoàn lại tiền đã mua

Cục Quản lý cạnh tranh khẳng định hình thức thu hồi là người tiêu dùng có thể đem sản phẩm đến cho đơn vị thu hồi và được hoàn tiền mua sản phẩm.

Địa chỉ nhận thu hồi: Công ty TNHH thương mại Song Hằng

28 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Hotline (miễn phí): 1800-6906 (từ 9g đến 18g các ngày trong tuần).

Người liên hệ: Ông Lê Nguyễn Đăng Giao

 C.V.KÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên