11/02/2014 02:24 GMT+7

Tiền bạn đọc hỗ trợ đã sang tài khoản Hào Anh

Đ.TRIỀU - T.THÁI
Đ.TRIỀU - T.THÁI

TT - Toàn bộ nguồn tiền bạn đọc ủng hộ cho Nguyễn Hoàng Anh (còn gọi Hào Anh) - người từng bị vợ chồng chủ trại tôm giống ở huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau hành hạ dã man gần bốn năm về trước - vừa được Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Cà Mau hoàn tất các thủ tục tại ngân hàng để Hào Anh làm chủ tài khoản.

Thông tin trên được ông Võ Hoàng Hiệp - giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội Cà Mau - xác nhận chiều 10-2. Chiều cùng ngày, bà Phạm Thị Thoa - mẹ ruột Hào Anh - cho hay con bà đã làm chủ hai sổ tiết kiệm tại Ngân hàng Công thương trên 700 triệu đồng. Sắp tới Công ty Khí Cà Mau giao cho Hào Anh một sổ tiết kiệm với số tiền 17 triệu đồng (làm tròn số).

Trong tối nay, bà Thoa và Hào Anh sẽ đi Vũng Tàu theo lời mời của doanh nhân Lê Ân để ngày 12-2, doanh nhân này trao số tiền 150 triệu đồng (làm tròn số) mà ông đã hứa hỗ trợ Hào Anh bốn năm về trước, khi biết Hào Anh bị hành hạ. “Sau khi trở về, gia đình tôi sẽ tìm một miếng đất để cất nhà cho Hào Anh và rút ít tiền cho Hào Anh học cắt tóc theo nguyện vọng của cháu. Trước khi rút tiền tiết kiệm chi dùng cho Hào Anh, gia đình sẽ thông báo cho bên giám sát là Đoàn phường 8 (TP Cà Mau)” - bà Thoa cho biết thêm.

Đ.TRIỀU - T.THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên